Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hoạt động ngoại khóa Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện

15:29, 12/10/2018

Sáng 12/10, Trường tiểu học Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ phối hợp với Công ty Điện lực Tân Kỳ tổ chức chương trình ngoại khóa với chủ đề " Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện" năm 2018.

 

Toàn cảnh chương trình ngoại khóa.
Toàn cảnh chương trình ngoại khóa.

Chương trình hoạt động ngoại khóa với nhiều trò chơi bổ ích đã mang đến cho các em học sinh tiểu học Kỳ Sơn những hiểu biết về điện, vai trò của điện đối với cuộc sống.

Tiết mục văn nghệ chào mừng.
Tiết mục văn nghệ chào mừng.

Đặc biệt là các kiến thức, kỹ năng cần thiết để sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả như: tắt đèn, tắt các thiết bị điện không cần thiết khi ra khỏi phòng, tắt hẳn nguồn điện khi không sử dụng các thiết bị điện; tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời và thông gió tự nhiên, thay thế bình nóng lạnh bằng bình nước nóng năng lượng mặt trời; sử dụng các thiết bị điện được chứng nhận tiết kiệm năng lượng…Từ đây, giúp các em có cái nhìn tích cực về bài học tiết kiệm điện nói riêng và tiết kiệm năng lượng nói chung.

Lãnh đạo điện lực Tân Kỳ trao quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.
Lãnh đạo điện lực Tân Kỳ trao quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.
Trao quà cho nhà trường
Trao quà cho nhà trường.

Dịp này, Công ty Điện lực Tân Kỳ đã trao 1 bộ loa máy hoạt động ngoại khóa cho nhà trường và 5 suất quà cho các em nghèo vượt khó học giỏi của trường./.

Trọng Hùng