Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Gần 300 học sinh Con Cuông tham gia chương trình chung tay tiết kiệm điện

09:20, 24/11/2018

Chiều ngày  23/11, Công ty Điện lực Nghệ An , Chi nhánh điện lực Con Cuông, phối hợp với Trường Tiểu học 1 xã  Châu Khê tổ chức chương hoạt động ngoại khóa   "Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện" năm 2018.

 

anh 1.gần 300 em học sinh trường tiểu học 1 châu khê Con Cuông tham gia chương trình tiết kiệm điện.JPG
Gần 300 em học sinh trường tiểu học 1 Châu Khê Con Cuông tham gia chương trình tiết kiệm điện.

Tham gia buổi sinh hoạt, các em đã được tuyên truyền về các kiến thức, giải pháp tiết kiệm điện như: Tắt đèn, tắt các thiết bị điện không cần thiết khi ra khỏi phòng; tắt hẳn nguồn điện khi không sử dụng thiết bị; sử dụng các thiết bị tiêu tốn nhiều điện (tủ lạnh, điều hòa, bình nóng lạnh…) một cách hợp lý; sử dụng các loại thiết bị được dán nhãn tiết kiệm điện…

anh 2. tiết mục văn nghệ do cac em hoc sinh trường tiểu học 1 Châu Khê biểu diễn.JPG
Tiết mục văn nghệ do các em hoc sinh trường tiểu học 1 Châu Khê biểu diễn.

Ngoài ra, tại chương trình, các em học sinh còn được giao lưu, thưởng thức các tiết mục văn nghệ tuyên truyền tiết kiệm điện, tham gia các trò chơi hấp dẫn và nhận những phần quà thú vị với những kiến thức phổ thông về sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện và an toàn trong nhà trường cũng như trong gia đình.

anh 3. các em rất hào hứng để trả lời các câu hỏi của ban tổ chức.JPG
Các em rất hào hứng để trả lời các câu hỏi của ban tổ chức.
anh 4. tham gia chương trình các em được giao lưu trả lời các câu hỏi liên quan đến vấn đề tiết kiệm điện năng do ban tổ chức đưa ra..JPG
Tham gia chương trình các em được giao lưu trả lời các câu hỏi liên quan đến vấn đề tiết kiệm điện năng do ban tổ chức đưa ra.

“Trường Tiểu học chung tay tiết kiệm điện” là chương trình hoạt động ngoại khóa nhằm giúp các em học sinh bậc Tiểu học - những chủ nhân tương lai của đất nước có nhận thức sâu sắc hơn về việc tiết kiệm điện nói riêng và tiết kiệm năng lượng nói chung, từ đó hình thành một thế hệ trẻ với nếp sống văn minh và ý thức đầy đủ về hoạt động tiết kiệm năng lượng, góp phần cùng cộng đồng thực hiện chương trình “Chung tay tiết kiệm điện vì lợi ích cộng đồng”.

anh 5. dịp này Diện lực Con Cuông cũng đã trao 1 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 2 trăm nghìn đồng..JPG
Dịp này Diện lực Con Cuông đã trao 1 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 2 trăm nghìn đồng.

Nhân dịp này, Điện lực Con Cuông đã trao 10 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập , mỗi suất 200 nghìn đồng. Đồng thời nhà trường đã tổng kết, trao thưởng cho 5 tập thể lớp và 10 cá nhân học sinh  có  bài  dự thi  xuất sắc nhất về tìm hiểu  chương trình tiết kiệm điện. 

Bá Hậu