Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giao lưu nói chuyện truyền thống nhân ngày 22/12

10:14, 17/12/2018

Sáng nay (17/12), Hội đồng đội huyện Đô Lương đã phối hợp Hội CCB huyện Đô Lương tổ chức nói chuyện truyền thống nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2018).

 

Tham dự nói chuyện có trên 640 em học sinh của trường THCS Lý Nhật Quang. Đây là ngôi trường có bề dày thành tích học tập nổi bật nhất huyện Đô Lương.

Quang cảnh chương trình giao lưu.
Quang cảnh chương trình giao lưu.

Qua buổi nói chuyện, các em học sinh được ôn lại ý nghĩa lịch sử, thấy được hoàn cảnh ra đời, những đóng góp to lớn của Quân đội nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Các em đã hiểu thêm về ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, về các anh hùng dân tộc trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống  Mĩ, những người Anh hùng quê hương Đô Lương chiến đấu quả cảm tại nhiều mặt trận.. Đồng thời, qua buổi nói chuyện, thầy và trò còn thấy được truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong chiến tranh và trong hòa bình hiện nay. 

Đại diện Trường THCS Lý Nhật Quang tặng hoa cho đồng chí Đào Viết Hoàn- Chủ tịch hội CCB huyện  tại buổi nói chuyện truyền thống
Đại diện Trường THCS Lý Nhật Quang tặng hoa cho đồng chí Đào Viết Hoàn - Chủ tịch hội CCB huyện tại buổi nói chuyện truyền thống.

Nhân dịp này,  Hội đồng đội Đô Lương đã trao quà cho những “kiện tướng” trong phong trào thi đua “kế hoạch nhỏ”.

Hội đồng đội Đô Lương trao quà cho các “kiện tướng” trong phong trào “kế hoạch nhỏ”.
Hội đồng đội Đô Lương trao quà cho các “kiện tướng” trong phong trào “kế hoạch nhỏ”.

Theo đó, em đạt số lượng đóng góp vỏ lon bia nhiều nhất là 800 vỏ lon bia trên chỉ tiêu 60 lon. Số tiền trong phong trào thi đua kế hoạch nhỏ đạt gần 12 triệu đồng sẽ sẽ được trao lại cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Phương