Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao giải Đại sứ Văn hoá đọc Tỉnh Nghệ An năm 2019

16:38, 15/03/2019
Chiều nay (15/3), Sở Văn hoá, Thể thao, Sở GD-ĐTvà Đài PT- TH Nghệ an phối hợp tổ chức tổng kết  cuộc thi “ Đại sứ văn hoá đọc tỉnh Nghệ An năm 2019”. 24 học sinh có bài thi xuất sắc nhất đã  trở thành Đại sứ Văn hoá đọc Nghệ An năm 2019 .
Quang cảnh buổi lễ.
Quang cảnh buổi lễ.

Cuộc thi “Đại sứ Văn hoá đọc Nghệ an 2019” là sân chơi bổ ích- nơi học sinh được chia sẻ về cuốn sách yêu thích, những tri thức mở ra cho các em chân trời mới.

Đại diện lãnh đạo Sở Văn hoá - Thể thao báo cáo tổng kết cuộc thi.

Qua cuộc thi Ban tổ chức mong muốn tìm ra những Đại sứ Văn hóa đọc từ đó thúc đẩy đam mê, truyền cảm hứng đọc sách; thúc đẩy phong trào  đọc sách trong nhà trường; cộng đồng và lan tỏa tình yêu sách trong thế hệ trẻ.

Trao giải cho các thí sinh có bài thi và phần trình bày xuất sắc.

Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức  nhưng  Ban tổ chức đánh giá cao về chất lượng, số lượng và sự đồng đều. Sau vòng thi sơ khảo có 98 bài dự thi vào vòng chung khảo. 

Các thí sinh được nhận danh hiệu Đại sứ Văn hóa Đọc tỉnh Nghệ An năm 2019.

Kết quả, 24 thí sinh có bài thi và phần trình bày xuất sắc nhất bằng tiếng Việt và tiếng Anh đã được nhận danh hiệu Đại sứ Văn hóa Đọc tỉnh Nghệ An năm 2019.

Trao giải tập thể cho 2 đơn vị trường.
Trao giải tập thể cho 2 đơn vị trường THCS Hà Huy Tập và HCS Đặng Thai Mai.

Ban tổ chức đã trao 2 giải tập thể cho trường có số lượng học sinh tham gia nhiều nhất là trường THCS Hà Huy Tập, Tp. Vinh; và trường có nhiều bài thi đạt giải nhất cho là trường THCS Đặng Thai Mai.

Thu Hiền - Chu Quý