Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

320 thí sinh đăng ký Vòng sơ tuyển sân chơi Tiếng Anh English challenge mùa thứ 3

15:18, 27/09/2019
Khởi động cho mùa thi thứ 3, qua các vòng tuyển chọn của các phòng giáo dục địa phương và các trường tiểu học, đến nay, đã có 320 thí sinh đăng ký dự thi vòng sơ loại sân chơi Tiếng Anh English challenge của Đài PT-TH Nghệ An.

English challenge là một sân chơi đặc biệt dành cho những học sinh Tiểu học yêu thích và đam mê tiếng Anh, do  Đài PTTH Nghệ An chủ trì phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An, Trung tâm Anh ngữ quốc tế Asemlink tổ chức. Sân chơi là cơ hội để các em đánh giá, kiểm tra năng lực của bản thân; rèn luyện tâm lí vững vàng, tự tin; trang bị những kĩ năng toàn diện và mang lại cơ hội giao lưu với các bạn cùng lứa tuổi, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Nghệ An. 

Năm nay, có sự thay đổi về cách thức  tuyển chọn thí sinh, đó là trên cơ sở tự nguyện tham gia của học sinh và các trường tiểu học, Phòng GD&ĐT các địa phương hướng dẫn các trường chọn những học sinh xuất sắc nhất đăng ký để thành lập đội tuyển tham gia Chương trình.

Theo đó, các huyện miền núi, trung du thành lập đội tuyển gồm 5 thí sinh, các huyện đồng bằng, ven biển 10 thí sinh;  thành phố Vinh, Thị xã Cửa Lò, Thị xã Hoàng Mai, Thị xã Thái Hòa, mỗi trường Tiểu học cử tối đa 5 thí sinh.Như vậy, từ sự tuyển chọn của các địa phương thì chất lượng thí sinh dự thi vòng sơ loại năm nay sẽ cao hơn mùa thi năm ngoái.

Vòng thi sơ loại sẽ được chia thành 2 bảng; Bảng A giành cho những thí sinh ở TP Vinh và bảng B giành cho những thí sinh vùng nông thôn miền núi. Dự kiến vòng thi sơ loại đợt 1 sẽ diển ra từ ngày 5 đến ngay 6 tháng 10 năm 2019; đợt 2 diễn ra từ ngày 11 đến ngày 12 tháng 10 năm 2019.  

Sau đây là danh sách các thí sinh dự thi:

NTV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm