Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sôi nổi ngày hội “học sinh 3 tốt” ở Nghĩa Đàn

12:39, 19/10/2019
Chiều 18/10, tại trường THPT Cờ đỏ, Huyện đoàn Nghĩa Đàn đã tổ chức ngày hội “học sinh 3 tốt” và hội thi “sáng tạo đồ chơi cho thiếu nhi từ vật liệu tái chế”, tuyên dương CLB, đội, nhóm, thanh niên tình nguyện năm 2019. 
Đông đảo các trường tham gia cổ vũ.

Ngày hội “hoc sinh 3 tốt ” được tổ chức thi theo hình thức sân khấu hóa, cho các đối tượng là đoàn viên, thanh niên học sinh khối THPT : Cờ đỏ, 1/5 và TT giáo dục nghề nghiệp và GD thường xuyên huyện Nghĩa Đàn.

Một số vật dựng từ “sáng tạo đồi chơi cho thiếu nhi từ vật liệu tái chế”.

Tham gia hội thi có 5 đội đến từ 3 trường THPT&TT giáo dục nghề, các đội phải trải qua 4 phần thi: Chào hỏi, tri thức, tài năng và sáng tạo. Thông qua hội thi, giúp cho học sinh xây dựng môi trường, tạo động lực để các em được rèn luyện, phấn đấu toàn diện trên các mặt: đạo đức, học tập, thể lực, góp phần nâng cao chất lượng GD&ĐT trong trường THPT.

Phần thi sáng tạo của trường Cờ Đỏ.

Từ đó, nhằm phát hiện, tuyên dương và nhân rộng các tấm gương học sinh tiêu biểu đạt danh hiệu “học sinh 3 tốt”, tạo tiền đề cho học sinh tiếp cận phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” ở các bậc đào tạo cao hơn.

Phần thi tài năng của trường TT giáo dục nghề nghiệp &GD thường xuyên.
Phần thi tri thức của các đội.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải nhất cho trường THPT Cờ đỏ, giải nhì cho trường THPT 1/5; trường TT giáo dục nghề nghiệp &GD thường xuyên đạt giải 3.

Trao các giải cho các đội tham gia.
Trao giải cho các đội thi tham gia đồ chơi sáng tạo.
Tuyên dương 10 CLB,  đội, nhóm, thanh niên tình nguyện xuất sắc năm 2019.

Dịp này, Huyện đoàn Nghĩa Đàn cũng đã tuyên dương và trao giấy chứng nhận cho 10 CLB,  đội, nhóm, thanh niên tình nguyện xuất sắc năm 2019 và trao các giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị đạt giải trong hội thi “sáng tạo đồi chơi cho thiếu nhi từ vật liệu tái chế”./.

 

Minh Thái 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm