Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó

17:07, 03/09/2018

Để chuẩn bị bước vào năm học mới 2018-2019, nhiều địa phương, đơn vị, trường học trên địa bàn tỉnh đã tổ chức trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó.

Tại Đô Lương:  Nhóm “Đô Lương chia sẻ yêu thương” đã trao tặng 21 xe đạp, trị giá 28 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Đô Lương. Trong đó, có 19 xe của nhóm “ Đô Lương chia sẻ yêu thương”, 2 xe còn lại do Công ty cổ phần kinh doanh tổng hợp thương nghiệp Đô Lương trao tặng. Được biết, từ đầu năm đến nay, nhóm “Đô Lương chia sẻ yêu thương” đã quyên góp và tặng 50 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Trao tặng xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Đô Lương.
Trao tặng xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Đô Lương.

Tại Nghĩa Đàn: Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Nghĩa Đàn đã tổ chức tặng quà “Tiếp sức đến trường” gồm 100 chiếc xe đạp cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường học trên địa bàn. Tổng trị giá các suất quà 120 triệu đồng. Dịp này, hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Nghĩa Đàn cũng tặng cho trường Mầm non Nghĩa Hội đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 số tiền 10 triệu đồng.

Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Nghĩa Đàn đã tổ chức tặng qùa “Tiếp sức đến trường” gồm 100 chiếc xe đạp cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường học
Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Nghĩa Đàn trao tặng qùa “Tiếp sức đến trường” cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường học.

Đây là những món quà đặc biệt có ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới 2018-2019, góp phần khích lệ các em vươn lên học tập tốt hơn./.

Đức Anh - Hữu Hoàn