Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đại học Vinh kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa Sư phạm Ngoại ngữ và Khoa Giáo dục Thể chất

12:44, 27/10/2019
Sáng nay (27/10), Khoa Sư phạm Ngoại ngữ và Khoa Giáo dục Thể chất, Đại học Vinh tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (1994 - 2019)
Tiết mục văn nghệ do sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ biểu diễn.
Tiết mục văn nghệ do sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ biểu diễn.

Khoa Sư phạm Ngoại ngữ tiền thân là tổ Nga Văn, được Bộ Giáo dục – Đào tạo ký quyết định thành lập Khoa Ngoại ngữ ngày 27/10/1994.  Khoa đào tạo chuyên ngành cử nhân Sư phạm tiếng Anh và các tiếng Pháp, Nga, Trung cho các ngành không chuyên Ngoại ngữ.

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển và sau nhiều lần đổi tên, khoa SP Ngoại ngữ không ngừng nâng cao chất lượng về đào tạo, nghiên cứu khoa học, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao. Với đặc thù là đào tạo ngoại ngữ là chìa khoá, phương tiện hội nhập quốc tế nên khoa luôn được biết đến như một khoa trẻ, năng động và quyết tâm phát triển theo hướng chất lượng, đẳng cấp quốc tế, có vị thế và uy tín trong đào tạo.

Khoa Sư phạm Ngoại ngữ hiện có 2 ngành đào tạo Đại học, 1 ngành Ngôn ngữ Anh liên kết quốc tế theo hình thức du học bán phần với Trường Đại học Rajabhat Maha Sarakham, Thái Lan và 1 ngành đào tạo Thạc sỹ.

Toàn cảnh lễ kỷ niệm
Toàn cảnh lễ kỷ niệm

Đối với Khoa Giáo dục Thể chất, trải qua 25 năm đến nay khoa đã cung cấp cho xã hội gần 2.000 giáo viên có trình độ Đại học;  đào tạo 4 khóa  thạc sĩ chuyên ngành.

Lãnh đạo Đại học Vinh tặng bức trướng nhân kỷ niệm thành lập khoa.
Lãnh đạo Đại học Vinh tặng bức trướng nhân kỷ niệm thành lập khoa.

Cùng với sự phát triển chung của nhà trường, khoa GD thể chất tiếp tục phát triển chương trình đào tạo từ đào tạo niên chế sang đào tạo theo hệ thống tín chỉ và gần đây là phát triển chương trình đào tạo tiếp cận CDIO.

Nhóm PV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm