Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bế giảng lớp "Bồi dưỡng chức danh Phóng viên, Biên tập viên hạng III" tại Nghệ An

11:01, 14/08/2019
Sáng nay (14/8), tại Nghệ An, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã tổ chức lễ Bế giảng lớp "Bồi dưỡng chức danh Phóng viên, Biên tập viên hạng III" và trao chứng chỉ cho các học viên.
Toàn cảnh lễ bế giảng.
Toàn cảnh lễ bế giảng.

Tham gia khóa học có hơn 100 học viên là những BTV, phóng viên đến từ 8 cơ quan, đơn vị báo, đài khu vực miền Trung.

Qua 6 tuần học tập, các học viên đã hoàn thành chương trình học với các nội dung: Kiến thức chung, kiến thức kỹ năng nghề nghiệp, viết tiểu luận cuối khóa.

Qua khóa học, các học viên được trang bị, cập nhật những kiến thức chung về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực báo chí, xuất bản; nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp để thực hiện tốt nhiệm vụ, đáp ứng theo tiêu chuẩn chức danh Phóng viên, Biên tập viên hạng III.

TS Đinh Đức Thiện - Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông (Bộ TT-TT) phát biểu tổng kết khóa học.

Phát biểu tổng kết khóa học, TS Đinh Đức Thiện - Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông (Bộ TT-TT) đánh giá cao tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên. Về chất lượng học tập, nhiều học viên nắm vững kiến thức và áp dụng hiệu quả đối với thực tiễn công việc; nhiều bài viết được đâu tư, phân tích có chiều sâu, có góc nhìn đa chiều thể hiện kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng nghề nghiệp tốt.

Học viên Nguyễn Trung Thảo đại diện phát biểu cảm ơn.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đã được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng chức danh phóng viên, biên tập viên hạng III. Đặc biệt, có 10 học viên được nhà trường tặng Giấy khen vì đã có thành tích học tập cao và tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của lớp.

TS Đinh Đức Thiện - Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông (Bộ TT-TT) trao chứng chỉ cho các học viên.
Trao Giấy khen cho các học viên đạt thành tích cao và tích cực tham gia các hoạt động phong trào của lớp.

Thùy Dương

 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm