Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đài PT-TH Nghệ An tổ chức chương trình Quê mình xứ Nghệ tại Đô Lương

15:12, 23/08/2019
Sáng nay (23/8), tại xã Thái Sơn, huyện Đô Lương, Đài Phát thanh Truyền hình Nghệ An tổ chức chương trình Quê mình xứ Nghệ. Tham dự có đồng chí Trần Minh Ngọc – Phó Giám đốc đài Phát thanh Truyền hình Nghệ An.
Chương trình Quê mình xứ nghệ được tổ chức tại xẫ Thái Sơn.

Chương trình được thực hiện giữa 2 đội: Làng mộc Tĩnh Gia và làng Long Thái với nhiều nội dung phong phú như: tìm hiểu lịch sử quê hương đất nước, hội thi sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm mộc. Chương trình do hãng bia Sư tử trắng tài trợ. 

Chương trình tổ chức nhiều trò chơi hấp dẫn.

Quê mình Xứ Nghệ là sân chơi mới trong chương trình văn nghệ của Đài PTTH Nghệ An. Chương trình nhằm khai thác nét đẹp và truyền thống, phong tục tập quán của các làng nghề, các địa phương thuộc miền quê Xứ Nghệ. Xen lẫn các phần giới thiệu chương trình, là các trò chơi của cuộc thi như: Bịt mắt ném bóng và các chương trình văn nghệ với những làn điệu dân ca được lồng thời điểm các làng nghề tổ chức làm ra sản phẩm của làng mộc. 

Các đại biểu tham dự chương trình.

Ngoài ra, các đội thi còn trả lời những câu hỏi liên quan tới kiến thức về phong tục, tập quán và kỹ thuật làm nghề của từng địa phương. Mộc mạc, dân dã, mang tính chuyên nghiệp, sân chơi đã thu hút đông đaỏ các tầng lớp nhân dân tới xem và cổ vũ.

Ông Trần Minh Ngọc – Phó giám đốc Đài phát thanh truyền hình Nghệ An trao giải nhất cho Làng Long Thái.

Qua đánh giá của BGK, giải nhất thuộc về làng Long Thái và giải nhì thuộc về làng Tĩnh Gia. Các đội tham gia đều tự hào vì đã được giới thiệu những sản phẩm truyền thống và phong tục tập quán làng quê mình trên sóng đài PTTH Nghệ An qua sân chơi “ Quê mình xứ Nghệ”.
Hữu Hoàn 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm