Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đài PT-TH Nghệ An trao thưởng cho học sinh đậu đại học điểm cao

14:42, 16/08/2019
Sáng nay (16/8), Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Đài PT-TH Nghệ An đã tổ chức trao thưởng cho con em của cán bộ, PV, KTV đạt điểm cao trong kỳ thi đại học năm 2019.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2019 vừa qua, 5 cháu là con em cán bộ, phóng viên, KTV, nhân viên của Đài PT-TH Nghệ An đã đạt thành tích cao, đậu vào các trường đại học top đầu của cả nước. Trong đó, em Nguyễn Mai Linh và em Nguyễn Mai Ninh đậu trường Đại học Ngoại thương; em Hoàng Thanh Thúy và em Nguyễn Vân Phương đậu trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội; em Trần Hoàng Long đậu trường Đại học Giao thông Vận tải.

Toàn cảnh buổi trao thưởng

Tại lễ gặp mặt, đồng chí Trần Minh Ngọc – Phó Giám đốc PT-TH Nghệ An đã chúc mừng thành tích xuất sắc của các em trong kỳ thi vừa qua, đặc biệt có những em được tuyển thẳng vào đại học. Cánh cửa đại học đã rộng mở, tuy nhiên, chặng đường sắp tới sẽ còn nhiều khó khăn, vì thế đ/c cũng mong muốn các em tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống hiếu học của người con xứ Nghệ, cũng như truyền thống của con em ngành PT-TH cố gắng học tập tốt, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập hơn nữa.

Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Đài PT-TH Nghệ An trao thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT quốc gia 2019.

PV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm