TV & Video Hoạt động NTV
Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn nữ lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương thăm và trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp với NTV

18:28, 18/10/2019
Chiều nay (18/10),Đoàn nữ lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương thăm và trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp với Đài PT - TH Nghệ An. Cùng dự, có đồng chí Kha Văn Tám – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An cảm ơn Đoàn nữ lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương đã dành thời gian đến thăm Đài. Đồng chí Nguyễn Như Khôi cũng đã thông tin nhanh với đoàn công tác về cơ cấu tổ chức bộ máy, những thành tích đạt được trong thời gian qua cũng như năng lực sản xuất chương trình của Đài phát thanh truyền hình Nghệ An. Hiện nay, NTV có 9 phòng chuyên môn với gần 200 cán bộ, viên chức, lao động. Trình độ đội ngũ cán bộ, phóng viên, BTV đều từ Đại học trở lên.

Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Nguyễn Như Khôi phát biểu tại buổi làm việc.

Mỗi ngày, Đài sản xuất và phát sóng 5 bản tin thời sự Truyền hình, 5 bản tin thời sự Phát thanh, các bản tin thời sự quốc tế,...phản ánh khá toàn diện về các lĩnh vực, vùng miền trong tỉnh và các sự kiện, hoạt động gắn với sự phát triển KT-XH của tỉnh tại các địa phương, đơn vị trong và ngoài nước. Các chương trình chuyên đề, chuyên trang, chuyên mục được duy trì, kịp thời tuyên truyền các chủ trương, chính sách mới có hiệu quả và là cầu nối của bạn nghe xem PT-TH; các chương trình văn hóa, giải trí được thực hiện khá phong phú, đa dạng; đảm bảo giữ gìn phát huy các giá trị văn hóa dân tộc và bản sắc văn hóa xứ Nghệ, các hoạt động Văn nghệ - Thể thao, phục vụ nhu cầu người hâm mộ trong và ngoài tỉnh. 
Đặc biệt, NTV đã nỗ lực thực hiện các giải pháp đồng bộ để nâng cao năng lực sản xuất, phát sóng các chương trình PT-TH ngang tầm Đài khu vực; Luôn là đơn vị tốp đầu trong việc đạt được các giải thưởng Báo chí trong tỉnh, Quốc gia, cũng như Liên hoan PTTH Toàn quốc. Bên cạnh đó, Đài cũng đã luôn đổi mới phương thức hoạt động và quản lý, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, viên chức theo hướng chuyên nghiệp, chuyên sâu; Tập trung đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị và tăng thời lượng phát sóng và sản xuất thêm nhiều chương trình mới, hấp dẫn. 
Đài Nghệ An là một trong số ít đơn vị địa phương đầu tiên xây dựng được hệ thống sản xuất chương trình kỹ thuật số ngay từ năm 2003. Cũng là một trong những Đài tỉnh đầu tiên đưa tín hiệu truyền hình lên vệ tinh Vinasat-1 từ tháng 1/2009. Chương trình Phát thanh Nghệ An cũng đã phát sóng qua vệ tinh. Các chương trình truyền hình đã phát sóng 24/24h trong ngày…Sóng PT - TH đã có mặt trên đầy đủ trên các hạ tầng số như Trang TTĐT Truyenhìnhnghean.vn, mạng xã hội facebook, kênh Youtube Nghệ An TV... Trong đó, Trang thông tin điện tử Truyenhinhnghean.vn bình quân mỗi ngày có từ 19 - 20 ngàn lượt truy cập, góp phần tạo sự lan toả cho các kênh sóng. 

Đại diện Đoàn nữ lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn cũng đã trao đổi về xu hướng, những khó khăn, thách thức của hoạt động báo chí hiện nay; đồng thời chia sẻ tiềm năng, thế mạnh của các đơn vị mình. Qua đó, gợi mở sự hợp tác và cách khai thác thông tin lẫn nhau như gói tin tức của TTXVN, hay như cách làm báo đa phương tiện của báo Thanh niên...

Ban Giám đốc Đài PTTH Nghệ An tặng hoa chúc mừng Đoàn nữ lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Dịp này, Ban Giám đốc Đài PTTH Nghệ An đã tặng hoa chúc mừng các nữ lãnh đạo các cơ quan báo chí nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Các đại biểu cũng đã trân trọng cảm ơn Ban giám đốc, cán bộ nhân viên của Đài đã dành buổi chiều cuối tuần chia sẻ về hoạt động đặc thù của cơ quan báo chí địa phương và dành tình cảm nồng ấm cho Đoàn nữ lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương nhân dịp 20/10.

Một số hình ảnh Đoàn tham quan khu vực sản xuất các chương trình của Đài PT-TH Nghệ An: 

Đoàn nữ lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương thăm phòng truyền thống.
Trải nghiệm tại Studio Minh Hồng.
...chụp ảnh tại Studio Tecco
Đoàn lãnh đạo nữ các cơ quan báo chí các tỉnh phía Bắc tham quan phòng Tổng khống chế.
Chia sẻ về cách làm báo điện tử cùng truyenhinhnghean.vn

 

Tham quan phòng Thời sự.
Tham quan phòng Thời sự.
Chụp ảnh lưu niệm tại trường quay S1.

 

Hiến Chương - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm