Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

UBND tỉnh cho ý kiến Dự thảo về Phát triển KH&CN giai đoạn 2016- 2020

11:06, 14/06/2016

Sáng nay (14/6), đồng chí Huỳnh Thanh Điền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp góp ý cho Dự thảo Nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về Phát triển Khoa học và Công nghệ giai đoạn 2016- 2020, tầm nhìn 2025.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Đây là lần thứ 2 được UBND tỉnh tổ chức lấy ý kiến góp ý cho Dự thảo Nghị quyết này với mục tiêu được đưa ra là: Phát triển năng lực khoa học và công nghệ của tỉnh Nghệ An phải đạt mức khá so với toàn quốc;  Xây dựng Nghệ An thành trung tâm khoa học và công nghệ vùng Bắc Trung bộ, trọng tâm là ứng dụng, chuyển giao các thành tựu khoa học và công nghệ, công nghệ cao, đào tạo nhân lực phục vụ sản xuất, đời sống, có tầm ảnh hưởng đến các tỉnh trong khu vực.

Tại cuộc họp, đại diện các sở, ngành đã tập trung góp ý vào một số mục tiêu, chỉ tiêu cơ bản như: xây dựng một số hàng hóa có chất lượng, khối lượng lớn, thương hiệu mạnh.

Kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền khẳng định: Dự thảo Nghị quyết về phát triển khoa học, công nghệ giai đoạn 2016-2020, tầm nhìn 2025 là vấn đề lớn, khó, nên cần chú trọng, nghiêm túc trong nghiên cứu, xây dựng nội dung. Vì vậy, qua buổi góp ý này, cơ quan soạn thảo cần tiếp thu các ý kiến góp ý, tiếp tục chỉnh sửa, bổ sung các nội dung liên quan trước khi Ban thường vụ Tỉnh ủy cho ý kiến về Dự thảo Nghị quyết này.

(Nguyễn Nam)