Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lại phát hiện iPhone 7 Plus phát nổ

07:17, 03/10/2016

Sau vụ việc một chiếc iPhone 7 phát nổ trong khi vận chuyển cách nay ít ngày, mới đây thêm một sản phẩm mới ra mắt của Apple lại gặp sự cố tương tự.

Thông qua BGR, hình ảnh chiếc iPhone 7 Plus phát nổ cho thấy, đây là model màu đen, màn hình máy thậm chí đã bị bung ra khỏi phần khung, để lộ bảng mạch bên trong.

iPhone 7 Plus vừa phát nổ tại Trung Quốc.

iPhone 7 Plus vừa phát nổ tại Trung Quốc.

Một số chuyên gia dự đoán, đây rất có thể là sự cố liên quan tới pin, có thể do máy quá nóng hoặc bị đặt trong môi trường áp suất quá cao. Rất may, iPhone 7 Plus lần này chỉ phát nổ, không gây cháy, và không để lại hậu quả nghiêm trọng.

Vụ việc iPhone 7 Plus phát nổ nói trên được ghi nhận tại Trung Quốc. Hiện tại, đại diện Apple ở nước sở tại chưa đưa ra bất kỳ kết luận nào. Được biết, đây là trường hợp thứ hai iPhone 7 gây nguy hại được công bố trên báo chí.

Cách đây không lâu, một người dùng mạng Reddit có tên kroopthesnoop đã đăng tải hình ảnh chiếc iPhone 7 của mình bị nổ. Trong đó, chiếc máy bị cháy hẳn phần khung, màn hình thậm chí bung hẳn lên và thân máy gãy gập.

Không chỉ Apple, Samsung cũng đang gặp phải tình trạng tương tự, buộc phải thu hồi smartphone Samsung Galaxy Note7. Nguyên nhân Galaxy Note7 phát nổ được xác định là do gặp lỗi về pin.

(Theo Thanh niên)