Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Galaxy S8 có 7 màu, cảm biến vân tay hình elip ở mặt sau

07:57, 16/03/2017

Theo thông tin từ chuyên gia công nghệ Ming Chi Kuo, Galaxy S8 sẽ có 7 màu, bao gồm vàng, bạc, đen sáng, đen mờ, xanh, lam và hồng.

Trang Blogosphere (Trung Quốc) cũng miêu tả qua về các màu sắc đó. Tuy nhiên, trong hình ảnh không có sự xuất hiện của màu đen mờ. Hình ảnh trên chỉ có viền trước của Samsung Galaxy S8.

6 trong số 7 màu của Galaxy S8. Ảnh: Phonearena.
6 trong số 7 màu của Galaxy S8. Ảnh: Phonearena.

Nếu đúng theo những gì được dự đoán, flagship tiếp theo của Samsung sẽ sử dụng cảm biến vân tay hình elip ở mặt sau. Có thể thấy, nó giống với thiết kế của các smartphone tầm trung đến từ Trung Quốc. Điều đó thuận tiện cho việc xác thực bằng vân tay. Đồng thời, logo Samsung của máy cũng được chuyển sang mặt sau.

Cảm biến vân tay sẽ xuất hiện ở mặt sau của máy. Ảnh: Phonearena.
Cảm biến vân tay sẽ xuất hiện ở mặt sau của máy. Ảnh: Phonearena.

Theo đó, máy có màn hình Quad HD+ Super Amoled rộng 6,2 inch, lớn hơn nhiều so với kích thước 5,5 inch trên Galaxy S7 edge. Các thông tin cấu hình khác của Galaxy S8 Plus bao gồm RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB cho phép mở rộng qua khe cắm thẻ.

Camera của thiết bị mới có thông số không khác đời trước, với cảm biến chính 12 megapixel công nghệ Dual Pixel, máy ảnh trước 8 megapixel. Galaxy S8 Plus hỗ trợ mạng 4G, chống nước chuẩn IP68, cho phép thanh toán điện tử với Samsung Pay, sạc không dây.

(Theo Zing)