Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Samsung Galaxy S9 do người Việt sản xuất được bán sang 128 quốc gia

08:32, 27/02/2018

Những chiếc Galaxy S9 và S9+ "Made in Vietnam" được sản xuất bởi những người lao động tại nhà máy Samsung Bắc Ninh và Thái Nguyên sẽ được xuất khẩu sang 128 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Ngày 25/2 tại Triển lãm Di động toàn cầu MWC (Barcelona, Tây Ban Nha), bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức ra mắt.

Được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu giao tiếp và thể hiện bản thân thông qua hình ảnh, video và emoji, theo như Samsung, Galaxy S9/S9+, là dòng smartphone “tái định nghĩa” cách người dùng giao tiếp, chia sẻ và trải nghiệm thế giới.

a
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Theo đại diện Samsung Việt Nam, những chiếc Galaxy S9 và S9+ vừa ra mắt gắn mác “Made in Vietnam” được sản xuất bởi những người lao động tại nhà máy Samsung Bắc Ninh và Thái Nguyên sẽ được xuất khẩu sang 128 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Cũng tại sự kiện này, lần đầu tiên Samsung cử 8 nhân viên ưu tú được cử đi tham dự sự kiện, các nhân viên có cơ hội được chứng kiến lễ ra mắt toàn cầu những siêu phẩm công nghệ do chính bàn tay mình góp phần tạo ra.

Chia sẻ về hoạt động này, ông Shim Won Hwan, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam cho biết: Năm 2018 đánh dấu cột mốc 10 năm hiện diện của các nhà máy sản xuất với quy mô đầu tư lớn của Samsung tại Việt Nam.

Trong tổng số hơn 160.000 nhân viên đang làm việc tại các nhà máy của Samsung tại Việt Nam, rất nhiều trong số họ đã gắn bó với Samsung ngay từ những ngày đầu hoạt động. Chuyến đi đến Barcelona là lời cảm ơn của ban lãnh đạo đến các nhân viên ưu tú đã gắn bó với Samsung.

Từ năm 2008, Samsung chính thức đầu tư nhà máy sản xuất quy mô lớn tại Việt Nam với mục tiêu biến Việt Nam trở thành “cứ điểm” chính trong chuỗi giá trị sản xuất toàn cầu.

Tính đến nay vốn đầu tư của Samsung Việt Nam đạt hơn 17 tỷ USD, tạo việc làm cho hơn 160.000 người. Tổng kim ngạch xuất khẩu của Samsung trong năm 2017 đạt hơn 54 tỷ USD, đóng góp hơn 20% tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam.

Theo ICTNews