Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giải pháp đơn giản khử mùi trong xe hơi

09:52, 07/08/2018

Rất nhiều người không hề nghĩ xe của họ bốc mùi bởi họ vẫn ở trong đó mỗi ngày và dần dần đã quen với những mùi đặc trưng đó.

Mùi hôi trong xe hơi có thể đến từ nhiều nguồn, chẳng hạn: Xe của những người nuôi thú cưng có thể có những mùi hôi từ tấm thảm hoặc ghế ngồi; Xe của cha mẹ đôi khi có thể bị những vết ố do đồ uống bị tràn. Vào những ngày hè nóng bức, những mùi này có thể trở nên tệ hơn. Trong khi những chai khử mùi chuyên dụng có thể loại bỏ hoàn toàn những vấn đề này nhưng đôi khi những gì bạn cần làm là khiến không khí trong lành hơn.

Mùi hôi trong xe là điều khiến nhiều tài xế cảm thấy khó chịu.
Mùi hôi trong xe là điều khiến nhiều tài xế cảm thấy khó chịu.
Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm sạch không khí so với việc sử dụng túi khử mùi truyền thống. Tuy nhiên việc sử dụng những túi khử mùi truyền thống này đem lại cho chúng ta một chút hoài cổ.
Những túi khử mùi này có thể loại bỏ mùi hôi với khá nhiều lựa chọn về mùi hương. Những mùi hương này hoàn toàn tự nhiên lại có giá rất dễ chịu và mùi hương sẽ được lâu dài.
 
Một cách làm sạch không khí chủ động hơn là cắm trực tiếp vào cửa gió điều hòa những túi khử mùi của xe bạn để những mùi hương có thể lan tỏa. Khi không khí thoát ra từ cửa gió điều hòa, hương thơm từ đó có thể bao phủ cabin.
Một cách làm sạch không khí chủ động hơn là cắm trực tiếp vào cửa gió điều hòa những túi khử mùi của xe bạn để những mùi hương có thể lan tỏa.
Một cách làm sạch không khí chủ động hơn là cắm trực tiếp vào cửa gió điều hòa những túi khử mùi của xe bạn để những mùi hương có thể lan tỏa.
Hầu hết những loại làm sạch không khí kiểu này sẽ giúp xe bạn khử mùi tốt hơn nhưng cũng tốn kém hơn. Những túi hương này thường kéo dài được 30 ngày nhưng sau đó bạn sẽ cần thay thế hoặc thay thế.
Hãng Febreze vốn là chuyên gia mùi hương trong nhà và giờ họ cũng đã có những sản phẩm cho xe của bạn. Bạn có thể điều chỉnh được liều lượng mùi hương phát ra để phù hợp với những loại mùi hôi hoặc để hành khách nhạy cảm không cảm thấy bị khó chịu.
 
Hầu hết những túi khử mùi đều dùng những mùi hương để che lấp những mùi hôi bên trong xe bạn. Một khi những mùi hương này hết, những mùi hôi sẽ quay trở lại. Một trong những phương pháp tối ưu nhất để giải quyết vấn đề này là thực sự loại bỏ những mùi hôi đó.
 
Một máy lọc không khí với các thành phần hoạt chất carbon có thể lọc ra nhiều nguyên nhân gây mùi hôi. Vi khuẩn hoặc nấm mốc cũng có thể gây ra mùi hôi, do đó việc giữ độ ẩm dưới sự kiểm soát bên trong xe của bạn có thể rất quan trọng. Than hoạt tính rất phù hợp trong việc hấp thụ độ ẩm, các hạt gây mùi, chất gây dị ứng như bụi và các chất gây ô nhiễm.
Được bọc trong một túi vải bền, túi lọc không khí tự nhiên Moso có thể sử dụng tới hai năm. Một giải pháp lý tưởng cho những người bị dị ứng với mùi hương, hoặc bất kỳ ai tìm kiếm một giải pháp lâu dài để khử mùi. Sử dụng than tre Moso để lọc không khí, những túi khử mùi này cũng có thể được sử dụng trong những chiếc RV, xe kéo, thuyền và nhiều hơn nữa./.
Theo VOV