Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Loạt sản phẩm Apple dự kiến ra mắt nửa sau 2018

08:51, 29/08/2018

Bộ ba iPhone 2018, MacBook mới, bản nâng cấp Apple Watch là những thiết bị sắp được Apple tung ra, bắt đầu từ tháng 9.

 

Dựa trên các tin đồn gần đây, Apple sẽ cho ra mắt ba iPhone mới vào ngày 12/9. Theo Ming-chi Kuo, nhà phân tích của KGI Securities, hai trong số đó có kích thước lớn nhất từ trước đến nay, gồm iPhone 9 màn hình LCD 6,1 inch và iPhone X Plus màn hình OLED 6,5 inch, trong khi bản còn lại 5,8 inch gọi là iPhone X 2018. Cả ba đều có thiết kế giống iPhone X hiện tại. Máy được cho là sẽ nâng cấp với vi xử lý A12 cho hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng, cũng như hỗ trợ các tính năng mới. iPhone 9 dự kiến có giá từ 699 USD, iPhone X 2018 giá 899 USD và iPhone X Plus giá 999 USD.

Kể từ model ra mắt năm 2010, MacBook Air đã không có bản nâng cấp lớn nào đáng kể ngoài thay đổi cấu hình. Tuy nhiên theo Bloomberg, Apple sẽ ra mắt một mẫu MacBook Air mới với màn hình Retina, thiết kế viền mỏng hơn, chỉ có duy nhất cổng USB Type C như MacBook Pro, chạy chip xử lý Intel mới nhất và ra mắt vào khoảng cuối tháng 9, đầu tháng 10 tới. Mức giá khởi điểm của laptop này cũng không quá cao, từ 999 USD.

Bản nâng cấp Apple Watch được dự đoán có thể xuất hiện tại sự kiện ra mắt iPhone vào ngày 12/9. Theo BGR, smartwatch sẽ được bổ sung nhiều tính năng mới phục vụ cho theo dõi sức khỏe như cảm biến đo đường huyết, đo lượng glucose trong máu hay khả năng cảnh báo nguy hiểm cho bệnh nhân tiểu đường hoặc có vấn đề về tim mạch.

Sạc không dây AirPower - thiết bị sạc cho iPhone, Apple Watch và AirPods cùng lúc, lần đầu ra mắt năm ngoái có thể sẽ được Apple nâng cấp với tốc độ sạc nhanh hơn và giá bán rẻ hơn.

AirPods cũng sẽ có bản nâng cấp vào cuối 2018 sau gần 2 năm ra mắt, theo Kuo. Nhà phân tích này cho rằng Apple sẽ thiết kế lại chiếc tai nghe không dây này với kích thước nhỏ hơn, cải thiện chất lượng âm thanh và tương thích sạc không dây AirPower.

 

Apple vẫn bán Mac Pro mức giá khởi điểm 3.000 USD, nhưng hầu hết phần cứng của mẫu máy tính ra mắt năm 2013 này đều đã lạc hậu. Năm ngoái, có thông tin cho rằng công ty Mỹ đang làm việc trên một Mac Pro mới với khả năng cho phép người dùng nâng cấp phần cứng thông qua module và ra mắt cuối năm nay.

Theo Wccftech, Apple sẽ ra mắt mẫu iPad mới với viền mỏng hơn, tương tự iPhone X hiện tại vào cuối năm nay. Công ty Mỹ cũng loại bỏ cảm biến vân tay và thay vào đó là khả năng nhận dạng khuôn mặt Face ID, nâng cấp cấu hình và hỗ trợ bút Pencil.

Theo VnExpress