Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Apple ra mắt dịch vụ tin tức Apple News+ tích hợp hơn 300 tạp chí

09:24, 26/03/2019
Đúng như dự đoán, dịch vụ tin tức có tên Apple News+ đã chính thức được Apple trình làng trong sự kiện "Its Show Time" diễn ra vào rạng sáng nay (26/3), theo giờ Việt Nam.

Dịch vụ này được mở rộng từ ứng dụng đọc tin tức Apple News mà Apple cho ra mắt trước đây. Tuy nhiên Apple News+ được tích hợp nội dung hơn 300 tạp chí hàng đầu thế giới ở nhiều lĩnh vực khoa học, công nghệ, tin tức, giải trí...

​  Apple News+ được tích hợp nội dung hơn 300 tạp chí hàng đầu thế giới ở nhiều lĩnh vực khoa học, công nghệ, tin tức, giải trí...  ​
​ Apple News+ được tích hợp nội dung hơn 300 tạp chí hàng đầu thế giới ở nhiều lĩnh vực khoa học, công nghệ, tin tức, giải trí... ​

Một số đầu báo đáng chú ý của Apple News+:

- Kinh doanh và Chính trị: TIME, The Atlantic, The New Yorker

- Phong cách và vẻ đẹp: Vogue, InStyle, ELLE

- Thực phẩm: Bon Appétit, Food & Wine, Saveur

- Thể thao: Sports Illustrated, ESPN, Runner’s World

- Du lịch & khu vực: Condé Nast Traveler, Travel + Leisure, Outside

- Giải trí: People, Vanity Fair, Entertainment Weekly

- Khoa học & Công nghệ: WIRED, National Geographic, Scientific American

Apple News + được so sánh với Netflix hoặc Spotify, nhưng tại đây dịch của Apple cung cấp các tin tức và bài viết. Ước tính Apple News+ sẽ cung cấp cho người dùng số lượng nội dung khoảng hơn... 5 tỷ bài/tháng.

Đương nhiên bạn không thể sử dụng Apple News+ miễn phí, người dùng sẽ phải chi 9,99 USD/tháng. Người đăng ký sẽ được đọc miễn phí trong 1 tháng đầu tiên.

Đặc biệt, người dùng Apple News+ có thể chia sẻ thuê bao với các thành viên trong gia đình của mình. Sẽ có tối đa 6 thành viên trong gia đình có thể sử dụng một thuê bao Apple News+.

Không dừng lại ở việc đọc

Ngoài mức giá rất hợp lý, người dùng chắc chắn sẽ cảm thấy thỏa mãn với các mà Apple cung cấp nội dung trên Apple News+. Theo đó, tất cả các nội dung trên Apple News+ sẽ được hiển thị với chất lượng cao từ ảnh, thiết kế cho đến bài viết đều giống với một cuốn tạp chí. Nó còn hiển thị hình ảnh động, video.

Tất cả nội dung trên Apple News+ sẽ được hiển thị với chất lượng cao
Tất cả nội dung trên Apple News+ sẽ được hiển thị với chất lượng cao

Khi người dùng sử dụng iPhone hay iPad, Apple News+ sẽ có những cách hiển thị nội dung khác nhau giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi một cách trực quan nhất.

Apple News + được cung cấp ngay hôm nay cho người dùng iPhone, iPad và Mac. Tuy nhiên trong thời gian đầu chỉ có người dùng ở Mỹ và Canada có thể đăng ký sử dụng Apple News + với mức giá lần lượt là 9,99 USD và 12,99 USD/tháng.

Apple có kế hoạch mở rộng Apple News + cho người dùng tại Australia và Anh trong mùa Thu năm nay.

Theo VTV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm