Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai trương khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Cửa Đông

12:11, 30/11/2016

Mường Thanh Grand Cửa Đông là dự án áp dụng hình thức kết hợp giữa căn hộ cao cấp và khách sạn hạng sang tiêu chuẩn 4 sao.

Sáng nay (30/11), Tập đoàn Mường Thanh khai trương khách sạn tiêu chuẩn 4 sao Mường Thanh Cửa Đông Grand. Dự lễ khai trương có đồng chí  Lê Xuân Đại - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Cắt băng khai trương khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Cửa Đông
Cắt băng khai trương khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Cửa Đông

Mường Thanh Grand Cửa Đông là dự án áp dụng hình thức kết hợp giữa căn hộ cao cấp và khách sạn hạng sang tiêu chuẩn 4 sao. Mường Thanh Grand Cửa Đông được thiết kế 27 tầng với 104 phòng, bao gồm khu dịch vụ khách sạn và các căn hộ chung cư.

Đây là khách sạn thứ 10 đi vào hoạt động tại Nghệ An và là khách sạn thứ 44 mang thương hiệu Mường Thanh trên toàn quốc. Sự ra đời của khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Đông mở ra một hướng đi mới cho mô hình khách sạn chung cư của tập đoàn Mường Thanh.

đồng chí  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại – Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Trong những năm qua, với hệ thống khách sạn, khu dịch vụ giải trí đã đi vào sử dụng của tập đoàn Mường Thanh đã góp phần nâng cao dịch vụ lưu trú cũng như tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương
Đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại  nhấn mạnh: Với hệ thống khách sạn, khu dịch vụ giải trí đã đi vào sử dụng của tập đoàn Mường Thanh đã góp phần nâng cao dịch vụ lưu trú cũng như tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Lê Xuân Đại – Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Trong những năm qua, với hệ thống khách sạn, khu dịch vụ giải trí đã đi vào sử dụng của tập đoàn Mường Thanh đã góp phần nâng cao dịch vụ lưu trú cũng như tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương. Việc khai trương khách sạn Mường Thành Grand Cửa Đông sẽ góp phần giải quyết nhu cầu về khách sạn và chung cư cao cấp cũng như tạo điểm nhấn cho TP Vinh.

Chung cư -  khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Đông (Ảnh: Internet)
Chung cư - khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Đông (Ảnh: Internet)

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong tập đoàn Mường Thanh tiếp tục đầu tư nhiều khách sạn để góp phần khai thác và phát triển tốt tiềm năng du lịch của Nghệ An.

(Thuý Vinh - Cảnh Hồng)