Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công ty TNHH sản xuất Tôn và Sắt Thép đón Bằng khen của TTCP

18:32, 19/12/2016

Chiều nay (19/12), Công ty TNHH sản xuất Tôn và Sắt Thép tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và đón Bằng khen của TTCP.

Các đồng chí Lê Xuân Đại – UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã dự lễ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại trao Bằng khen của TTCP cho Công ty
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại trao Bằng khen của TTCP cho Công ty TNHH sản xuất Tôn và Sắt Thép

Từ một doanh nghiệp ngày đầu thành lập số vốn chỉ 5 tỷ đồng, đến nay, bình quân doanh thu công ty TNHH sản xuất Tôn và Sắt Thép 32.8 tỷ đồng/năm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại;
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại: Công ty TNHH sản xuất Tôn và Sắt Thép cần đầu tư khoa học - công nghệ, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm

Hiện nay, Công ty TNHH sản xuất Tôn và Sắt Thép sản xuất gần 300 loại sản phẩm, với 100 lao động trực tiếp sản xuất. Sản phẩm có mặt tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Một số sản phẩm của công ty được Huy chương Vàng và được chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. Ngoài ra, công ty tham gia tích cực các hoạt động nhân đạo từ thiện, với tổng số tiền 3 tỷ đồng.

Với những thành tích đạt được, công ty vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Toàn cảnh lễ kỷ niệm
Toàn cảnh lễ kỷ niệm

Ghi nhận những kết quả đạt được, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại mong muốn, trong thời gian tới, Công ty TNHH sản xuất Tôn và Sắt Thép cần đầu tư khoa học - công nghệ, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần đóng góp vào ngân sách cho địa phương.

(Thu Vinh - Ngọc Mai)