Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tập đoàn TMS Group khảo sát đầu tư tại Nghệ An

17:56, 06/08/2017

Sáng nay (6/8), lãnh đạo tỉnh đã có buổi làm việc với Tập đoàn TMS Group về nghiên cứu đầu tư dự án bất động sản và giáo dục tại Nghệ An. 

Dự buổi làm việc về phía tỉnh có các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Viết Thanh - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Vinh; Huỳnh Thanh Điền - Phó chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo các ngành và Thành phố Vinh, TX. Cửa Lò.

Về phía Tập đoàn TMS Group có các ông Nguyễn Bá Luận - Chủ tịch HĐQT; Nguyễn Việt Thung - Tổng giám đốc Tập đoàn.

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tập đoàn TMS Group hiện có 40 công ty thành viên, chủ yếu hoạt động trên các lĩnh vực: Xuất khẩu lao động; Kinh doanh giáo dục; Phát triển dự án bất động sản, khu đô thị, khách sạn nghỉ dưỡng. Trong đó, Tập đoàn đã thành lập 2 trường đào tạo tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế tại Australia; còn tại Việt Nam, theo kế hoạch đến tháng 8/2017, sẽ mở 6 trung tâm đào tạo Anh ngữ tại các tỉnh, thành phố trên cả nước. Từ 2011, TMS Group bắt đầu tham gia thị trường bất động sản, triển khai các dự án đô thị, khách sạn nghỉ dưỡng.

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh
Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc.

Đánh giá cao năng lực, tiềm năng của Tập đoàn TMS Group, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh khẳng định, tỉnh Nghệ An sẵn sàng đồng hành và tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp vào đầu tư tại địa phương một cách có hiệu quả; vì sự phát triển của tỉnh và tập đoàn.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đường -
Đồng chí Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh lợi thế phát triển lĩnh vực giáo dục tại Nghệ An.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường nhấn mạnh thêm, với lợi thế của đất học nổi tiếng, Tập đoàn TMS Group có thể tìm hiểu để đầu tư, mở Trường Đại học, các trung tâm giáo dục - đào tạo Anh ngữ đẳng cấp quốc tế. Đây là hướng đi phù hợp, nhằm đào tạo, phát triển nguồn nhân lực cho Nghệ An trong tương lai.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao trách nhiệm cho một số sở, ngành liên quan, Trung tâm xúc tiến và hỗ trợ đầu tư tỉnh phối hợp, kết nối, cung cấp các thông tin, hướng dẫn để Tập đoàn TMS tìm hiểu các địa điểm có thể đầu tư trong lĩnh vực mà danh nghiệp quan tâm.

a
Đoàn công tác xem sơ đồ thực địa khu vực Hưng Hoà, Thành phố Vinh.

Ngay sau cuộc làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thành Điền và các Sở, ngành đã cùng với lãnh đạo Tập đoàn TMS Group đi khảo sát, tìm hiều các địa điểm đầu tư tại TP Vinh và Thị xã Cửa Lò. Trên cơ sở các thông tin, TMS đã đề xuất với Nghệ An 8 dự án để xem xét, khảo sát đầu tư trong thời gian tới.

Thái Dương - Trường Ca