Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An ký kết hợp tác với các doanh nghiệp Ulsan Hàn Quốc

20:19, 18/09/2017

Chiều nay (18/9), đồng chí Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã làm việc với Đoàn các doanh nghiệp Hàn Quốc tỉnh Ulsan đến khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư vào tỉnh Nghệ An.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường đã giới thiệu một số tiềm năng, lợi thế của Nghệ An cũng như các chính sách ưu đãi thu hút đầu tư, trong đó có Khu công nghiệp VSIP; Đồng thời khẳng định, Hàn Quốc là quốc gia có nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Nghệ An. Tỉnh sẽ luôn đồng hành, nhất quán trong chính sách và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp đến tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Nguyễn Xuân Đường khẳng định:
Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Nguyễn Xuân Đường khẳng định: "Hàn Quốc là một trong những nước có đầu tư nhiều nhất vào Nghệ An".

Đại diện Tổng Công ty Khu công nghiệp Hàn Quốc tại Ulsan - ông Kim Dong Chul đã đánh giá cao sự phát triển của tỉnh Nghệ An những năm gần đây, nhất là môi trường đầu tư; những thuận lợi, ưu thế về hạ tầng, giao thông của địa phương; khẳng định, đây sẽ là môi trường đầu tư thuận lợi đối với các doanh nghiệp Hàn Quốc. Đại diện Tổng Công ty Khu công nghiệp Hàn Quốc cũng đã giới thiệu các tiềm năng, thế mạnh của nhiều ngành nghề, đặc biệt là lĩnh vực công nghiệp ô tô.

Ông Kim Dong Chul - Giám đốc trụ sở Ulsan - Tổng công ty Khu công nghiệp Hàn Quốc
Ông Kim Dong Chul - Giám đốc trụ sở Ulsan, Tổng công ty Khu công nghiệp Hàn Quốc đánh giá cao sự phát triển của kinh tế Nghệ An trong những năm gần đây.

Đại diện Hội doanh nghiệp Ulsan nhấn mạnh, Hội sẽ tiếp tục đóng vài trò kết nối, trao đổi, cung cấp thông tin về môi trường đầu tư để nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc tìm hiểu đầu tư tại Nghệ An.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường cùng các doanh nghiệp Hàn Quốc chứng kiến lễ ký kết của Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Nghệ An Lê Tiến Trị và Giám đốc KICOX trụ sở Ulsan Kim Dong Chul.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường cùng các doanh nghiệp Hàn Quốc chứng kiến lễ ký kết của Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Nghệ An Lê Tiến Trị và Giám đốc Tổng công ty Khu công nghiệp trụ sở Ulsan Kim Dong Chul.

Dưới sự chứng kiến của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường, đại diện Trung tâm Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư Nghệ An và Tổng Công ty Khu công nghiệp Hàn Quốc trụ sở Ulsan đã ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác lâu dài giữa hai bên./.

Thái Dương - Hồng Sơn