Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bàn giải pháp thúc đẩy tăng trưởng, quảng bá, xúc tiến du lịch Nghệ An

19:24, 10/10/2017

Chiều nay (10/10), Sở Du lịch Nghệ An tổ chức toạ đàm để bàn các giải pháp thúc đẩy tăng trưởng và quảng bá, xúc tiến du lịch giữa cơ quan quản lý Nhà nước với các doanh nghiệp làm du lịch trên địa bàn.  

Theo đó, để trả lời cho câu hỏi: Làm sao đẩy mạnh tăng trưởng và nâng cao lượng khách trong nước và quốc tế về với Nghệ An thời gian tới, tại hội thảo, các đơn vị lữ hành trên địa bàn mạnh dạn nêu lên một số vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện.

Toàn cảnh hội thảo.
Toàn cảnh tọa đàm.

Một số đại biểu cho rằng, vai trò kết nối của hiệp hội du lịch chưa rõ ràng, chưa xây dựng được chiến lược kết nối được các thành phần kinh doanh du lịch. Việc xác định thị trường mục tiêu đối với khách ngoại tỉnh chưa đáp ứng được nhu cầu thực tiễn là Nghệ An phải đẩy mạnh xúc tiến du lịch biển đối với khách các tỉnh miền Bắc, nước Lào và du lịch về nguồn phù hợp với các tỉnh khu vực phía Nam.

a
Các đại biểu tìm hiểu các sản phẩm dịch vụ du lịch được trưng bày tại buổi tọa đàm.

Cũng tại hội thảo này, một số giải pháp đã được đề ra. Đặc biệt làng loạt nhiệm vụ cần làm ngay cũng được nêu lên để nâng cao chất lượng du lịch như: hoàn thiện hạ tầng du lịch, nâng cao chất lượng điểm đến hay vấn đề nguồn nhân lực./.

Cẩm Thùy - Mai Thanh