Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An chuẩn bị cho hội nghị "Gặp mặt các nhà đầu tư lần thứ 10 - Xuân Mậu Tuất 2018"

20:26, 09/01/2018

Chiều nay (9/1), dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với các Sở, ban, ngành liên quan để triển khai kế hoạch chuẩn bị tổ chức Hội nghị Gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Mậu Tuất 2018, gắn với kỷ niệm 10 năm tỉnh Nghệ An tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư. 

Cùng dự buổi làm việc có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Huỳnh Thanh Điền; Lê Ngọc Hoa.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Hội nghị xúc tiến đầu tư là dịp để tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá những tiềm năng, lợi thế, cơ chế chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh Nghệ An với cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước; Tạo diễn đàn cho các tổ chức quốc tế, nhà đầu tư, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, thiết lập quan hệ hợp tác, liên kết phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Đinh Dậu – 2017.
Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Đinh Dậu – 2017.

Hội nghị Gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Mậu Tuất 2018 gắn với kỷ niệm 10 năm tỉnh Nghệ An tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư nên Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường và các đại biểu tham dự buổi làm việc đã thống nhất Ma-két chương trình “Hội nghị Gặp mặt các nhà đầu tư lần thứ 10 - Xuân Mậu Tuất 2018”.

Hội nghị dự kiến sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 3 năm nay với quy mô khoảng 800 khách mời. BIDV tiếp tục đồng hành, tài trợ chính cho hội nghị.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường phát biểu
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường phát biểu tại buổi làm việc.

Để chuẩn bị tốt nhất cho hội nghị quan trọng này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường yêu cầu Trung tâm xúc tiến hỗ trợ đầu tư phối hợp với các ngành sớm triển khai các nội dung liên quan đến khách mời, tài liệu, quà tặng, lễ tân, chương trình văn nghệ, kinh phí tổ chức hội nghị... Đồng thời, rà soát lại danh mục các dự án có thể ký kết, trao giấy chứng nhận đầu tư tại hội nghị, các dự án sẽ tổ chức lễ động thổ, khởi công trong dịp này; Phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương triển khai kế hoạch phối hợp tuyên truyền kết quả 10 năm tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư và triển vọng thu hút đầu tư những năm tiếp theo trong thời gian trước, trong và sau hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đường yêu cầu, ngay sau cuộc họp này, Trung tâm xúc tiến hỗ trợ đầu tư tiếp thu các ý kiến, phân công từng bộ phận chuẩn bị chu đáo kế hoạch tổ chức Hội nghị “Gặp mặt các nhà đầu tư lần thứ 10 - Xuân Mậu Tuất 2018” để trình UBND cho ý kiến trong kỳ họp thường kỳ tháng 1/2018.

Lê Hằng – Mai Thanh