Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chuẩn bị tốt nhất Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư - Xuân Mậu Tuất 2018

11:17, 09/02/2018

Sáng nay (9/2), Ban tổ chức Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư lần thứ 10 - Xuân Mậu Tuất 2018 tổ chức họp triển khai công tác chuẩn bị. 

Đồng chí Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức chủ trì hội nghị. Cùng dự có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Minh Thông, Lê Ngọc Hoa, Huỳnh Thanh Điền.

Theo báo cáo của Trung tâm xúc tiến và hỗ trợ đầu tư tỉnh, Hội nghị gặp mặt các Nhà đầu tư - Xuân Mậu Tuất 2018 dự kiến diễn ra vào ngày 10/3 tại thành phố Vinh với sự tham gia của khoảng 800 đại biểu.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh cuộc họp.

Đến nay, mọi công tác chuẩn bị liên quan đến Hội nghị đã được các Tiểu ban triển khai, chuẩn bị như: Hoàn thành dự thảo chương trình Hội nghị; tổng hợp danh sách đại biểu; nội dung giấy mời, maket hội nghị; kịch bản phim “Nghệ An điểm đến hấp dẫn”; phương án tuyên truyền, quảng bá trước, trong và sau Hội nghị; thiết kế khu trưng bày bên ngoài hội trường giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của địa phương…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông phát biểu tại cuộc họp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông phát biểu tại cuộc họp.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về phương án đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cơ quan Trung ương, các vị khách mời trong nước và quốc tế; công tác tuyên truyền, quảng bá Hội nghị; chương trình văn nghệ chào mừng và công tác đảm bảo an ninh trật tự trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị.

Phát biểu kết luận, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường khẳng định: Đây là hội nghị quan trọng, từ nay đến thời điểm tổ chức thời gian không còn nhiều, trong khi khối lượng công việc rất lớn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường chủ trì buổi làm việc.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường đề nghị lãnh đạo tỉnh coi đây là nhiệm vụ trọng tâm để chỉ đạo các bộ phận mình phụ trách triển khai tốt kế hoạch đã đề ra.

Để Hội nghị gặp mặt các Nhà đầu tư lần thứ 10 - xuân Mậu Tuất 2018 được diễn ra thành công, tốt đẹp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường yêu cầu Ban tổ chức và các tiểu ban phải thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm, phối hợp chặt chẽ, triển khai thực hiện tốt nhất các nhiệm vụ được giao. Sau cuộc họp này, các tiểu ban, các bộ phận vẫn phải tiếp tục họp và phân công nhiệm vụ một cách cụ thể, giao trách nhiệm cho các Giám đốc, thủ trưởng các ngành; lãnh đạo tỉnh chỉ đạo các bộ phận của mình triển khai, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm cho đến khi diễn ra Hội nghị; Đồng thời, thống nhất chương trình cụ thể và gửi cho Văn phòng Chính phủ để xin ý kiến./.

Hoàng Hiếu - Hồng Sơn