Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

UBND tỉnh rà soát chuẩn bị Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư xuân 2018

11:18, 08/03/2018

Sáng nay (7/3), dưới sự chủ trì của Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc để rà soát toàn bộ công tác chuẩn bị cho Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư lần thứ 10, xuân Mậu Tuất 2018.

 

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu QH tỉnh cùng dự buổi làm việc.

Theo danh sách khách mời tham dự hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư lần thứ 10, xuân Mậu Tuất 2018 dự kiến có các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và một số Bộ, ban, ngành Trung ương, Đại sứ quán một số nước, lãnh đạo các tỉnh bạn, các tập đoàn, tổng công ty trong và ngoài nước, cùng các cơ quan báo chí truyền thông. Ngoài ra, công tác đưa, đón, tiếp các đoàn khách, bố trí ăn ở, công tác đảm bảo an ninh, y tế, lễ tân, hậu cần, phương án dự phòng đều được các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh rà soát kỹ từng phần việc.

a
Toàn cảnh buổi làm việc.

Qua việc rà soát, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường lưu ý các bộ phận phải tập trung khâu nối với khách mời và có danh sách cụ thể, chi tiết để UBND tỉnh có phương án đón tiếp chu đáo nhất.

a
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường phát biểu giao nhiệm vụ.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường giao nhiệm vụ cho Chánh Văn phòng UBND tỉnh trực tiếp chỉ đạo công tác lễ tân, hậu cần, đồng thời đôn đốc các bộ phận với từng phần việc suốt thời gian trước, trong và sau khi hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư lần thứ 10, xuân Mậu Tuất 2018 diễn ra.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa phát biểu tại buổi làm việc.

Về quy trình đón tiếp lãnh đạo Đảng, Nhà nước, doanh nghiệp trước, trong hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa khẳng định đã có phương án cụ thể và sơ đồ rõ ràng. Vấn đề này đã được đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh đồng tình. Tuy nhiên, các đồng chí cũng lưu ý đến các phương án dự phòng liên quan.

Theo dự kiến, tại hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư lần thứ 10, xuân Mậu Tuất 2018 sẽ có một số dự án được trao giấy chứng nhận chấp thuận chủ trương đầu tư và các dự án ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư./.

Nguyễn Nam – Trường Ca