Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hợp long cầu qua sông Hoàng Mai

11:31, 03/04/2018

Sáng 3/4, UBND thị xã Hoàng Mai đã tổ chức Lễ hợp long và gắn biển kỷ niệm 5 năm thành lập thị xã Hoàng Mai tại công trình cầu qua sông Hoàng Mai từ Mai Hùng đi Quỳnh Vinh.

Dự buổi lễ có ông Huỳnh Thanh Điền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An; lãnh đạo thị xã, các phòng ban thị xã.

Các đại biểu gắn biển kỷ niệm 5 năm thành lập thị xã tại công trình cầu qua sông Hoàng Mai từ Mai Hùng đi Quỳnh Vinh
Các đại biểu gắn biển kỷ niệm 5 năm thành lập thị xã tại công trình cầu qua sông Hoàng Mai từ Mai Hùng đi Quỳnh Vinh.

Công trình cầu qua sông Hoàng Mai được bê tông cốt thép dự ứng lực, tải trọng thiết kế HL93, có chiều dài hơn 100m, bề rộng 7m với 3 nhịp cầu. Tổng mức đầu tư công trình trên 25 tỷ đồng, trong đó, kinh phí xây lắp gần 19 tỷ đồng do Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển An Việt thi công.

a
Tổng mức đầu tư công trình trên 25 tỷ đồng.

Tại lễ hợp long và gắn biển, đồng chí Huỳnh Thanh Điền giao UBND thị xã Hoàng Mai chỉ đạo các đơn vị liên quan hoàn thiện các hạng mục còn lại của công trình này chậm nhất vào ngày 30/6 tới đây.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền giao UBND thị xã Hoàng Mai tiếp tục hoàn thiện các hạng mục công trình này trước ngày 30/6/2018.

Cầu qua sông Hoàng Mai khi hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ xóa bỏ được các cầu phao tạm qua sông Hoàng Mai, đảm bảo an toàn cho nhân dân và học sinh các xã Mai Hùng, Quỳnh Trang, Quỳnh Vinh trong việc đi lại, nhất là vào mùa mưa bão./.

Nguyễn Vân -  Đình Trang - Đài TTTH Hoàng Mai