Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thị xã Cửa Lò gấp rút chuẩn bị cho mùa du lịch 2018

10:06, 05/04/2018

Cửa Lò luôn là một trong những điểm đến thú vị vào mỗi dịp hè cho các gia đình. Năm 2018, du lịch biển Cửa Lò với chủ đề "Hội tụ và tỏa sáng" sẽ diễn ra nhiều sự kiện hoành tráng và ấn tượng. Để chuẩn bị cho các hoạt động vui chơi, thị xã Cửa Lò đang gấp rút chuẩn bị để bước vào mùa du lịch mới, đón du khách trong và ngoài nước.

Lễ hội du lịch Cửa Lò 2018 với chủ đề “Hội tụ và toả sáng” sẽ bao gồm các hoạt động chính như: Lễ khai mạc với màn báo pháo hoa ở cuối chương trình; Lễ hội ẩm thực đường phố hàng tuần tại Quảng trường Bình Minh và các tuyến đường trung tâm; Hội đua thuyền truyền thống mở rộng, các trò chơi dân gian...

Nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ, giải trí đặc sắc được tổ chức trong khuôn khổ lễ hội du lịch Cửa Lò 2018 sẽ c
Nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ, giải trí đặc sắc được tổ chức trong khuôn khổ lễ hội du lịch Cửa Lò 2018. (Ảnh minh hoạ - Nguồn: internet)

Ngoài ra, thị xã Cửa Lò còn phối hợp tổ chức chương trình ca nhạc về quê hương, biểu diễn các tiết mục xuất sắc tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng ngành Công an toàn quốc nhân dịp kỉ niệm 111 năm du lịch Cửa Lò.

Các khâu chuẩn bị cho Lễ hội du lịch Cửa Lò 2018 đã gần hoàn tất dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo thị xã.

Nhân viên cây xanh đô thị thị xã Cửa lò dọn cỏ, cắt tỉa cây cảnh.
Nhân viên Công ty cây xanh đô thị thị xã Cửa lò dọn cỏ, cắt tỉa cây cảnh.
Khu vui chơi thiếu nhi được sửa sang, xây lắp thêm nhiều trò chơi mới.
Khu vui chơi thiếu nhi được sửa sang, xây lắp thêm nhiều trò chơi mới.
a
Tuyến đường trung tâm Nguyễn Thức Tự đang được các nhân viên sửa chữa, lát gạch vỉa hè.
a
San bằng cát đường bờ biển, tạo thuận lợi cho du khách tắm biển.
Năm 2017, thị xã Cửa Lò đã đón 2 triệu 470 ngàn lượt người, đạt 136% so với kế hoạch. Năm 2018 thị xã Cửa Lò sẽ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, trở thành điểm đến hàng đầu dịp nghỉ lễ của mọi người.

Hoài Thương