Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thông xe kỹ thuật dự án cầu Hòa Hiếu 2 – Thị xã Thái Hòa

16:14, 05/05/2018

Chiều 4/5, Tổng công ty Cổ phần Tập đoàn Cienco 4 và UBND thị xã Thái Hòa tổ chức lễ Thông xe kỹ thuật dự án đầu tư xây dựng cầu Hòa Hiếu 2.

 

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Tới dự có đồng chí Phan Đình Trạc – Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương và các đồng chí nguyên lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương.

Về phía lãnh đạo tỉnh có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Các đại biểu dự buổi lễ.
Các đại biểu dự buổi lễ.

Cầu Hòa Hiếu 2 và đường dẫn 2 đầu cầu bắc qua sông Hiếu thị xã Thái Hòa có chiều dài gần 1km, rộng 18m, tổng mức đầu tư hơn 200 tỷ đồng. Cầu được thiết vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép.

Các đồng chí lãnh đạo Trung ương, tỉnh và thị xã Thái Hòa cắt băng thông xe kỹ thuật cầu Hiếu II và đường hai đầu cầu.
Các đồng chí lãnh đạo Trung ương, tỉnh và thị xã Thái Hòa cắt băng thông xe kỹ thuật cầu Hiếu 2.

Đây là một trong những dự án trọng điểm có ý nghĩa quan trọng đối với việc phát triển kinh tế xã hội của thị xã Thái Hòa và khu vực miền Tây dọc tuyến Quốc lộ 48 của tỉnh. Dự án đi vào hoạt động sẽ tạo điều kiện để các giao lưu văn hóa, kinh tế giữa đồng bào các dân tộc miền Tây và vùng đồng bằng.

Giai đoạn 2, đơn vị thi công sẽ tiếp tục triển khai đầu tư xây dựng các Khu đô thị Long Sơn 1, 2, 3, 4 và Tây Hiếu, góp phần làm thay đổi cấu trúc đô thị và hạ tầng giao thông của thị xã theo hướng hiện đại và đồng bộ./.

Bùi Thọ - Hữu Dũng