Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

TP Vinh: Sắp diễn ra hội chợ hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc

08:51, 31/07/2018

Theo kế hoạch, sẽ có trên 250 gian hàng  sản phẩm công nghiệp nông thôn của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có uy tín, chất lượng được trưng bày, giới thiệu. 

Từ ngày 1 - 7/8, tại Công viên Trung tâm TP Vinh, tỉnh Nghệ An sẽ diễn ra hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc. 

Theo kế hoạch, sẽ có trên 250 gian hàng  sản phẩm công nghiệp nông thôn của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có uy tín, chất lượng được trưng bày, giới thiệu.
Theo kế hoạch, sẽ có trên 250 gian hàng sản phẩm công nghiệp nông thôn của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có uy tín, chất lượng được trưng bày, giới thiệu.

Cục Công Thương địa phương phối hợp với Nghệ An tổ chức hội chợ lần này nhằm tạo cơ hội cho doanh nghiệp của các tỉnh, thành phố có dịp giao thương, học tập trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế.

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị hoạt động khuyến công các tỉnh, thành phố phía Bắc tìm hiểu sâu hơn về Nghệ An trên các lĩnh vực công nghiệp, thương mại, du lịch, văn hóa./.

Dương Cầm