Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Con Cuông khai mạc Chợ phiên Mường Quạ

16:51, 30/01/2019
Đây là lần đầu tiên huyện Con Cuông tổ chức chợ phiên Mường Quạ nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân giới thiệu và quảng bá sản phẩm của mình; từng bước tạo nề nếp tổ chức chợ phiên.
Các tiết mục văn nghệ chào mừng.

Tham gia phiên chợ có trên 40 gian hàng của các xã trên địa bàn huyện Con Cuông và các doanh nghiệp, cung cấp các mặt hàng thiết yếu và hàng tiêu dùng phục vụ nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của nhân dân như: Hàng thủ công mỹ nghệ, các nhạc cụ dân tộc, hàng thổ cẩm, đặc sản các vùng miền, thực phẩm sạch…

Các đại biểu dự
Các đại biểu dự khai mạc.

Đặc biệt các món ăn ẩm thực truyền thống  mang tính đặc sản riêng của miền Tây như: Bò giàng, lợn giàng, cá nướng, thịt chua, mọc. Phiên chợ được đông đảo bà con nhân dân huyện Con Cuông và một số địa phương lân cận  tâm tới thăm quan, mua sắm, hoạt động giao thương diễn ra sôi động, thực sự là ngày hội của bà con nhân dân.     

Tham quan các gian hàng tại phiên chợ.
Tham quan các gian hàng tại phiên chợ.

Chợ phiên Mường Quạ  là một địa chỉ náo nhiệt, điểm hội tụ của nhiều nền văn hóa và ẩm thực của bà con dân tộc thiểu số. Chợ phiên Mường Quạ sẽ được kéo dài trong 2 ngày 30,31/1(tức ngày 25.26/12 âm lịch) và sau đó sẽ được tổ chức mỗi tháng 1 lần vào ngày Chủ nhật đầu tháng, từ 7h sáng đến 19h.

Một số hình ảnh tại phiên chợ:

Bá Hậu - Vi Nhẫn