Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hiệp hội du lịch Nghệ An tổng kết hoạt động năm 2018

19:28, 24/01/2019
Chiều nay (24/1), Hiệp hội Du lịch Nghệ An tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.
ham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc Sở Du lịch; lãnh đạo các ban, ngành cấp tỉnh; lãnh đạo và các thành viên Hiệp hội Du lịch Nghệ An.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc Sở Du lịch; lãnh đạo các ban, ngành cấp tỉnh; lãnh đạo và các thành viên Hiệp hội Du lịch Nghệ An.

Trên vai trò là một tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp, kết nối giữa các hội viên với nhau để cùng phát triển, năm 2018, hiệp hội du lịch Nghệ An đã triển khai nhiều hoạt động. Nổi bật, tổ chức thành công các đoàn Famtrip tới khảo sát các điểm du lịch trong và ngoài tỉnh; Tập trung phát triển đưa khách về các điểm đến như: Cửa Lò, Diễn Lâm, Đảo Chè, Con Cuông, giúp lượng khách tăng 18% so với năm 2017. Bên cạnh đó, công tác quảng bá, xúc tiến, công tác đào tạo cũng được chú trọng triển khai.

Tại hội nghị, các thành viên hiệp hội cũng nhìn lại một số tồn tại hạn chế và đề ra các chỉ tiêu, nhiệm vụ cho năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc Sở Du lịch và Nguyễn Đức Hiển – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nghệ An tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc.
Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc Sở Du lịch và Nguyễn Đức Hiển – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nghệ An tặng Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Dịp này, các tập thể có hoạt động tích cực trong năm 2018 được nhận bằng khen của hiệp hội du lịch Việt Nam.

Chi hội khách sạn Nghệ An cũng ra mắt ban chấp hành và đề ra chương trình hoạt động nhiệm kỳ 2019- 2023.

Cẩm Thuỳ - Chu Quý