Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Không khí cuồng nhiệt "tiếp lửa" cho chàng trai xứ Nghệ vươn tới đỉnh Olympia

08:08, 15/09/2019
Điểm cầu Nghệ An được tổ chức tại Quảng trường Hồ Chí Minh, TP Vinh với khoảng 5.000 học sinh cùng người dân trên địa bàn đã mang đến không khí cuồng nhiệt, “tiếp lửa” cho chàng trai Trần Thế Trung – Lớp 12A3, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu – 1 trong 4 thí sinh tranh tài ở trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2019 sáng 15/9.
Có mặt tại điểm cầu Nghệ An về phía lãnh đạo tỉnh có các đồng chí: Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban MTTQ tỉnh; Đinh Viết Hồng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành và một số địa phương.
Có mặt tại điểm cầu Nghệ An về phía lãnh đạo tỉnh có các đồng chí: Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An, Đinh Viết Hồng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Từ sớm, rất đông thầy cô, học sinh các trường THCS, THPT cùng đông đảo người dân trên địa bàn TP Vinh, Nghệ An đã có mặt tại quảng trường Hồ Chí Minh để cổ vũ cho thí sinh Trần Thế Chung, 1 trong 4 thí sinh dự thi chung kết Olympia lần thứ 19.
Từ sớm, rất đông thầy cô, học sinh các trường THCS, THPT cùng đông đảo người dân trên địa bàn TP Vinh, Nghệ An đã có mặt tại quảng trường Hồ Chí Minh để cổ vũ cho thí sinh Trần Thế Trung, 1 trong 4 thí sinh dự thi chung kết Olympia lần thứ 19.
Thời tiết tại điểm cầu Nghệ An sáng 15/9 nắng nóng nhưng khôn làm giảm không khí cổ vũ sôi động trước giờ G.
Thời tiết tại điểm cầu Nghệ An sáng 15/9 nắng nóng nhưng không làm giảm không khí cổ vũ sôi động trước giờ G.
Hơn 5.000 học sinh cùng người dân trên địa bàn tham gia “tiếp lửa” cho chàng trai Trần Thế Chung.
Hơn 5.000 học sinh cùng người dân trên địa bàn tham gia “tiếp lửa” cho chàng trai Trần Thế Trung.
Sân khấu tại điểm cầu Nghệ An được thiết kế đẹp mắt với một màn hình Led cỡ lớn được đặt giữa sân khấu chính, phía sau có tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, hai bên sân khấu được trang trí hoa sen cùng khẩu hiệu cổ vũ cho "nhà leo núi" Trần Thế Trung. 

 

​  ​ Đặc biệt, để tiếp khí thế cho “gà nhà”, các Phaner đã có màn cổ vũ độc đáo theo cách riêng của mình. ​  ​
​ ​ Đặc biệt, để tiếp khí thế cho “gà nhà”, các Phaner đã có màn cổ vũ độc đáo theo cách riêng của mình. ​ ​

 

Màn nhảy flashmob của 1.000 thành viên Phan Bội Châu
Màn nhảy flashmob của 1.000 thành viên Phan Bội Châu

Nữ Phaner xinh xắn cổ vũ có làm Thế Trung xao xuyến.
Nữ Phaner xinh xắn cổ vũ có làm Thế Trung xao xuyến.

Đây là lần thứ 3 Nghệ An có thí sinh góp mặt ở trận chung kết năm của Đường lên đỉnh Olympia. Thầy cô, bạn bè và người dân đều mong muốn có thể góp chút sức cổ vũ tinh thần cho Trần Thế Trung, hy vọng anh chàng sẽ bước vào cuộc đua thoải mái nhất để mang chiến thắng về cho quê hương.
Ngoài các thành viên Trường THPT chuyên Phan Bội Châu, hàng nghìn học sinh khối THCS cũng tham gia cổ vũ cho thí sinh Thế Trung.

 

Thùy Dương - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm