Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai giảng chương trình đào tạo quản trị doanh nghiệp chuyên sâu

13:18, 28/05/2016

Sáng nay (28/5), Trung tâm xúc tiến đầu tư và tư vấn phát triển thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư Nghệ An đã phối hợp với trường doanh nhân Top Olympia tổ chức lễ khai giảng chương trình đào tạo quản trị doanh nghiệp chuyên sâu-Giám đốc điều hành CEO.

Tới dự có ông Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An.

Chương trình nằm trong đề án bồi dưỡng đội ngũ doanh nhân Nghệ an giai đoạn 2012 – 2015 có tính đến năm 2020.

Trong thời gian 2 ngày gần 100 học viên là lãnh đạo các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh sẽ được giảng viên trường doanh nhân Top Olympia lên lớp chương trình xây dựng bản sắc văn hóa doanh nghiệp với các nội dung: Khái niệm văn hóa doanh nghiệp, các loại hình văn hóa doanh nghiệp, vai trò của yếu tố văn hóa trong doanh nghiệp, các tầng của văn hóa doanh nghiệp và các yếu tố ảnh hưởng đến văn hóa tổ chức.

Toàn cảnh lớp học
Toàn cảnh lớp học

Qua đó nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cốt yếu để trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc, có khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh, năng động, nhạy bén, thích nghi với môi trường kinh doanh, có tinh thần dân tộc, văn hóa kinh doanh và trách nhiệm với xã hội. Có năng lực, trình độ để lãnh đạo quản lý doanh nghiệp hoạt động có chất lượng, hiệu quả và có sức cạnh tranh cao.

(Hồng Sơn)