Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tân Kỳ: Gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

08:49, 16/01/2019
Ngày 15/1, huyện ủy Tân Kỳ tổ chức tọa đàm gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện năm 2018.
Ông Lô Văn Hợp (bên trái) người dân tộc Thái, 1 trong 57 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số Tân Kỳ
Ông Lô Văn Hợp (bên trái) người dân tộc Thái, 1 trong 57 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số Tân Kỳ.

Trong năm qua, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Tân Kỳ đã tích cực tham gia và động viên nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; tham gia các phong trào thi đua yêu nước góp phần cùng với nhân dân trong toàn huyện hoàn thành đạt và vượt các tiêu chí, kế hoạch phát triển kinh tế xã hội, QPAN.

Toàn cảnh buổi tọa đàm
Toàn cảnh buổi tọa đàm

Đặc biệt, trong chương trình xây dựng nông thôn mới, bản thân những người có uy tín và đồng bào các dân tộc đã hiến hàng nghìn m2 đất và tài sản có giá trị cũng như tiền của, ngày công để xây dựng các công trình phúc lợi xã hội. Việc áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào trồng trọt, chăn nuôi được chú trọng góp phần nâng cao giá trị sản xuất của người dân...

Ông Bùi Thanh Bảo – Bí thư Huyện ủy Tân Kỳ phát biểu trao đổi với những người có uy tín.
Ông Bùi Thanh Bảo – Bí thư Huyện ủy Tân Kỳ phát biểu trao đổi với những người có uy tín.

Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo huyện Tân Kỳ đánh giá cao vai trò của những người có uy tín đối với sự phát triển toàn diện của huyện. Đồng thời mong muốn những người có uy tín tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm cùng với nhân dân trong toàn huyện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2019.

Như Lành