Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Học sinh vùng biên hào hứng với các hoạt động ngoại khoá mừng Đảng, mừng Xuân

09:29, 01/02/2018

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2018 ), mừng Xuân Mậu Tuất 2018, ngày 31/1, Trường Tiểu học Tam Hợp, huyện Tương Dương phối hợp Đồn Biên phòng Tam Hợp (BĐBP Nghệ An) tổ chức chương trình ngoại khóa "Ngày tết vùng cao" nhằm tuyên truyền cho học sinh về các phong tục tập quán,  bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc mình và truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam.

a
Trường Tiểu học Tam Hợp, huyện Tương Dương phối hợp Đồn Biên phòng Tam Hợp (BĐBP Nghệ An) tổ chức chương trình ngoại khóa “Ngày tết vùng cao” cho toàn thể học sinh và phụ huynh cùng tham gia.
a
Hoạt động này nhằm tuyên truyền cho học sinh về các phong tục tập quán, bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc và truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam. 
a
Thông qua hình thức thi "Rung chuông vàng" đã tạo không khí sôi động cho buổi tuyên truyền.
a
Cũng trong chương trình, nhiều tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc văn hoá địa phương được chính học sinh biểu diễn.
a
Ngày Tết như đến gần hơn bởi các em được cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Tam Hợp và thầy cô hướng dẫn cách gói Bánh Chưng, Bánh Sừng trâu (dân tộc Thái).
Phụ huynh và các em học sinh hào hứng tham gia
Phụ huynh và các em học sinh hào hứng tham gia làm bánh dày ngày Tết của người H’Mông.
a

Đây là những hoạt động thiết thực, góp phần giúp các em hiểu sâu sắc hơn về bản sắc văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc mình, cũng như giúp các em và các bậc phụ huynh thêm tin yêu vào đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần tích cực vào công cuộc bảo vệ an ninh biên giới quốc gia.

 Vương Hưng