Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tuyên dương Thanh thiếu nhi Nghệ An tiêu biểu và trao giải Lý Tự Trọng cấp tỉnh

22:47, 25/03/2019
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019), tối 25/3, Tỉnh đoàn Nghệ An trao giải thưởng Thanh thiếu nhi tiêu biểu và giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2019.

Năm nay, Tỉnh đoàn đã lựa chọn 25 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tiêu biểu xuất sắc có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi toàn tỉnh trao giải thưởng Lý Tự Trọng cấp tỉnh, giải thưởng Thanh thiếu niên tiêu biểu năm 2019.

Tuyên dương thanh thiếu nhi tiêu biểu tỉnh Nghệ An năm 2019.

Đây là những điển hình của sự chủ động, vượt khó, sáng tạo trong đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của Đoàn, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, không ngừng phấn đấu trưởng thành, dám dấn thân, đóng góp trí tuệ và sức trẻ cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

Trao giải thưởng Lý Tự Trọng cho các cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên tiêu biểu.

Cũng tại buổi lễ, cán bộ Đoàn, đoàn thanh niên tiêu biểu đã chia sẻ về những kinh nghiệm, đóng góp của bản thân cho phong trào Đoàn địa phương, truyền cảm hứng cho khán giả về nhiệt huyết cống hiến của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước.

Hoàng Hiếu – Chu Quý