Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cần đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công tác Đoàn ở khu dân cư

16:59, 18/06/2019
Sáng nay (18/6), Đoàn công tác Trung ương đoàn do đồng chí Vũ Tiến Tiệp - UVBTV, Trưởng Ban kiểm tra Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ huyện đoàn Anh Sơn.

Tham dự buổi làm việc có đồng chí Chu Đức Thái – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch hội LHTN tỉnh Nghệ An cùng các đồng chí trong Ban Tổ chức - Kiểm tra Tỉnh đoàn.

Toàn cảnh hội nghị

Trước khi làm việc với BTV huyện đoàn Anh Sơn, Đoàn công tác của Trung ương đoàn cũng đã có buổi làm việc với Ban Chấp hành đoàn xã Hoa Sơn. Qua buổi làm việc, Đoàn công tác đã lắng nghe, nắm bắt kịp thời những khó khăn, vướng mắc từ cơ sở, từ đó nắm rõ hơn về thực trạng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa bàn dân cư.
Những năm gần đây, hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Anh Sơn tiếp tục đạt được nhiều kết quả quan trọng; khẳng định được vai trò, vị thế tổ chức Đoàn và là một trong những đơn vị dẫn đầu toàn Tỉnh. Các phong trào cách mạng, công trình phần việc thanh niên do Huyện đoàn triển khai phù hợp với đặc điểm tình hình thực tiễn của huyện nhà, thu hút đông đảo ĐVTN tham gia, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.  Với những kết quả đạt được, năm 2018 Huyện đoàn Anh Sơn được Tỉnh đoàn Nghệ An xếp loại là đơn vị có thành tích xuất sắc công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi, được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen đơn vị xuất sắc.

Đồng chí Vũ Tiến Tiệp - UVBTV, Trưởng Ban kiểm tra Trung ương Đoàn phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Tiến Tiệp đã ghi nhận và biểu dương kết quả mà Ban Thường vụ  huyện đoàn Anh Sơn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị thời gian tới Ban Thường vụ huyện đoàn Anh Sơn cần tiếp tục tập trung thực hiện hiệu quả công tác kết nạp và quản lý đoàn viên, góp phần làm tốt hơn nữa công tác Đoàn và tổ chức cơ sở Đoàn tại địa phương; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động đoàn địa bàn dân cư, tạo môi trường thuận lợi để thu hút đoàn viên, thanh niên tham gia hoạt động đoàn đồng thời cần tăng cường và đổi mới công tác bồi dưỡng nghiệp vụ Đoàn, Hội, Đội cho cán bộ đoàn các cấp trên địa bàn huyện.
Thái Hiền

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm