Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tỉnh đoàn Nghệ An ra quân tiếp sức mùa thi 2019

21:33, 23/06/2019
Sáng 23/6, tại Trường THPT Nghi Lộc 4, Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ ra quân “Tiếp sức mùa thi” và triển khai “Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng Đỏ năm 2019”.

Tại buổi lễ ra quân, Tỉnh đoàn Nghệ An đã trao tặng 60 bộ đồng phục cho 4 đội hình Tiếp sức mùa thi và 2 đội hình Chiến sỹ tình nguyện Hoa phượng đỏ của huyện Nghi Lộc.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh tặng quà cho đội hình tiếp sức mùa thi tại điểm thi Trường THPT Nghi Lộc 4.
Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh tặng quà cho đội hình tiếp sức mùa thi tại điểm thi Trường THPT Nghi Lộc 4.

Đồng chí Lê Văn Lương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh nhấn mạnh: Đây là chương trình lớn, là dấu ấn của tuổi trẻ trong dịp hè, Nghệ An đã có truyền thống thực hiện tốt hai chương trình trên trong nhiều năm liền, được các cấp, các ngành ghi nhận và đánh giá cao; Trong năm 2019, các đội hình tình nguyện sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh sẵn có để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Sau lễ ra quân, Tỉnh đoàn, Hội sinh viên tỉnh và lãnh đạo huyện Nghi Lộc đã thăm, tặng quà các đội hình Tiếp sức mùa thi, chiến sỹ hoa phượng đỏ đang hoạt động trên địa bàn huyện; thăm và tặng 30 áo phao cho lớp học bơi do Huyện đoàn Nghi Lộc tổ chức tại xã Nghi Thiết.

ặng áo phao để tổ chức các lớp học bơi do Huyện đoàn Nghi Lộc tổ chức.
Tặng áo phao để tổ chức các lớp học bơi do Huyện đoàn Nghi Lộc tổ chức.

Trong buổi sáng, các đội hình tình nguyện đã tổ chức vệ sinh môi trường 2km đường giao thông nông thôn tại xã Nghi Xá, 1,5km đường bờ biển thuộc địa bàn xã Nghi Thiết; tổ chức thu gom và xử lý gần 4 tấn rác thải tại các điểm nóng về môi trường và khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 30 em học sinh tại xã Nghi Thiết (Nghi Lộc).

Thanh thiếu niên hào hứng chuẩn bị tham gia khóa học bơi do ĐVTN tổ chức.

Cùng ngày, tất cả các đội hình Tiếp sức mùa thi trên địa bàn tỉnh đồng loạt ra quân hoạt động tại các địa điểm diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

Đức Lộc

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm