Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tổng biên tập báo Nhân dân Thuận Hữu: Ấn tượng với sự phát triển của NTV

12:08, 08/03/2019
Sáng 8/3, đồng chí Thuận Hữu - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng biên tập báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại Đài PTTH Nghệ An.

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Nghệ An; các đồng chí lãnh đạo Báo Nhân dân.

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Như Khôi – TUV, Giám đốc Đài PTTH Nghệ An đã báo cáo nhanh những kết quả nổi bật của Đài PTTH Nghệ An. Trong thời gian qua, được sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Đài PTTH Nghệ An đã nỗ lực thực hiện các giải pháp nâng cao năng lực sản xuất, đổi mới chất lượng chương trình, mở rộng phạm vi phủ sóng, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của tỉnh và đáp ứng nhu cầu hưởng thụ thông tin, giải trí ngày càng cao của nhân dân trong tỉnh. Đài đã tập trung đổi mới phương thức hoạt động và quản lý, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, viên chức theo hướng chuyên nghiệp, chuyên sâu; mở rộng hợp tác và tranh thủ được nhiều nguồn lực phát triển. Thực hiện tốt các chương trình xã hội hóa, an sinh xã hội. Nhiều năm nay, Đài Nghệ An là đơn vị tốp đầu trong hệ thống các Đài PTTH tỉnh, đạt nhiều giải thưởng cao tại các Giải Báo chí Quốc gia, liên hoan PT-TH toàn quốc…

Đồng chí Nguyễn Như Khôi – TUV, Giám đốc Đài PTTH Nghệ An báo cáo kết quả nổi bật của Đài PTTH Nghệ An thời gian qua.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi cũng bày tỏ mong muốn được kênh Truyền hình Nhân dân giúp đỡ, đồng hành cùng Đài PTTH Nghệ An về nội dung để thực hiện tốt chuỗi hoạt động Kỷ niệm 89 năm cao trào cách mạng Xô Viết Nghệ Tĩnh, đặc biệt là mong muốn kênh Truyền hình Nhân dân phối hợp tổ chức thực hiện Chương trình truyền hình trực tiếp nhân dịp kỷ niệm XVNT cùng hai Đài Nghệ An và Hà Tĩnh.

Tổng biên tập báo Nhân dân Thuận Hữu ấn tượng với sự phát triển của Đài PTTH Nghệ An thời gian qua. 

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng biên tập báo Nhân dân Thuận Hữu rất ấn tượng với sự phát triển của Đài PTTH Nghệ An trong những năm qua. Đài đã tập trung đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ sản xuất và phát sóng chương trình theo hướng hiện đại; mở rộng diện phủ sóng PT-TH để quảng bá hình ảnh của Nghệ An ra cả nước và quốc tế. Ngoài việc tuyên truyền các chủ trương chính sách của tỉnh, đồng chí cũng đánh giá cao các chương trình xã hội hóa, an sinh xã hội mà Đài đã thực hiện, đặc biệt, như chương trình “Tết vì người nghèo”. Thông qua chương trình, Tết Kỷ Hợi 2019, tỉnh Nghệ An đã kêu gọi được hơn 60 tỷ đồng cho các hộ nghèo đón Tết. Đồng chí cho rằng mô hình này thể hiện sự năng động sáng tạo của Đài Nghệ An. Vì vậy Tổng biên tập Báo Nhân dân lưu ý kênh Truyền hình Nhân dân cần tham khảo kinh nghiệm, chia sẻ - phối hợp với Đài PTTH Nghệ An để sản xuất các chương trình tương tự, nhất là các chương trình văn hoá, văn nghệ đậm bản sắc các vùng miền. 
Đồng chí Thuận Hữu cũng đồng tình cao chủ trương NTV phối hợp với kênh Truyền hình Nhân dân tổ chức Chương trình trực tiếp về những đóng góp, hi sinh to lớn của quân và dân ta trong những năm kháng chiến chống Mỹ tại địa danh Bến Thủy anh hùng nhân kỷ niệm 89 năm cao trào cách mạng Xô Viết Nghệ Tĩnh. Theo đó, chương trình sẽ được diễn ra vào đầu tháng 9, Đài Nghệ An và Hà Tĩnh chịu trách nhiệm cung cấp sự kiện, chuẩn bị phần nội dung. Cùng với việc định hướng về nội dung, Báo Nhân dân sẽ  đảm nhận việc kêu gọi tài trợ cho chương trình.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh khẳng định tỉnh sẽ tiếp tục hỗ trợ các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh đã cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết của Tổng biên tập Báo Nhân dân Thuận Hữu và khẳng định tỉnh sẽ tiếp tục hỗ trợ các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh, trong đó có Đài PTTH Nghệ An thực hiện tốt các chức năng nhiệm vụ của mình.

Dịp này, Tổng biên tập Báo Nhân dân Thuận Hữu đã tặng bức tranh “Bác Hồ đọc báo Nhân dân” cho Đài PTTH Nghệ An.

Tổng biên tập Báo Nhân dân Thuận Hữu tặng bức tranh “Bác Hồ đọc báo Nhân dân” cho lãnh đạo Đài PTTH Nghệ An.

 Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tổng biên tập Báo Nhân dân Thuận Hữu và Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh đã tặng hoa chúc mừng CBCC, lao động nữ Đài PTTH Nghệ An.

Tổng biên tập Báo Nhân dân Thuận Hữu và Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tặng hoa chúc mừng CBCC, lao động nữ Đài PTTH Nghệ An nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Một số hình ảnh Tổng biên tập Báo Nhân dân - Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Thuận Hữu và Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tham quan  cơ sở vật chất của Đài PTTH Nghệ An:

Tổng biên tập Báo Nhân dân Thuận Hữu và Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh tham quan trường quay S1.
ổng biên tập Báo Nhân dân Thuận Hữu và Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh tham quan Studio Minh Hồng.
Tổng biên tập Báo Nhân dân Thuận Hữu và Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh tham quan Studio Minh Hồng.
Tổng biên tập Báo Nhân dân Thuận Hữu và Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh tham quan phòng Tổng khống chế.
Tổng biên tập Báo Nhân dân Thuận Hữu và Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đắc Vinh tham quan Studio Tecco.

Hiến Chương – Thuỳ Dương