Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

NTV sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019

12:39, 05/07/2019
Sáng 5/7, Đài PT-TH Nghệ An đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Bám sát nhiệm vụ chính trị, kế hoạch được giao, trong 6 tháng đầu năm nay, Đài PT-TH Nghệ An đã có nhiều nỗ lực trong việc đổi mới và nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình và trang thông tin điện tử, đa dạng hóa các hình thức thông tin, hạn chế tối đa những sai sót trên sóng; Tăng cường hợp tác với các Đài Quốc gia và các Đài PT-TH các tỉnh để vừa làm tốt công tác xã hội hoá trong sản xuất và phát sóng, vừa quảng bá hình ảnh Nghệ An đến với cả nước.

Đ/c Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc Đài báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2019.
Đ/c Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc Đài báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2019.

Đài cũng tiếp tục triển khai chương trình mục tiêu Quốc gia về phủ sóng Phát thanh các xã vùng cao biên giới; thực hiện đồng bộ hóa HD trong toàn bộ quy trình từ sản xuất chương trình đến truyền dẫn phát sóng; triển khai quảng bá, cắt sóng Analog từ 30/6/2019, rà soát tín hiệu NTV phát trên các hạ tầng mạng cung cấp tín hiệu HD cho các đơn vị truyền dẫn. 

Đài cũng thực hiện sáp nhập phòng Tiếng Dân tộc về phòng Chuyên đề -TTPL-CCHC theo đề án tinh giản bộ máy đã được UBND tỉnh phê duyệt.

Tại hội nghị, đại diện các phòng chuyên môn đã nêu ra những hạn chế trong hoạt động nghiệp vụ, trong đó, đặc biệt nhấn mạnh vấn đề bản quyền trong sản xuất chương trình phát thanh – truyền hình; áp dụng các thiết bị sản xuất mới trong các chương trình truyền hình; tăng nguồn thu cho Đài...

Đồng chí Phan Văn Thắng - Phó Giám đốc Đài đề xuất
Đồng chí Phan Văn Thắng - Phó Giám đốc Đài đề xuất mở các đợt tập huấn cho đội ngũ phóng viên sử dụng các thiết bị công nghệ mới trong tác nghiệp.
Đ/c Nguyễn Kiều Hưng - Trưởng phòng BT-TTĐT lưu ý vấn đề bản quyền trong sản xuất các chương trình phát thanh - truyền hình.
Đ/c Lê Thái Quảng - Trưởng phòng Quảng cáo đề nghị các phòng chuyên môn phối hợp giới thiệu các chương trình để mời gọi các doanh nghiệp cùng tham gia sản xuất.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Như Khôi – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài yêu cầu mỗi cán bộ, viên chức người lao động cần tận tụy, nêu cao trách nhiệm để nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, trước mắt là kỳ Liên hoan Phát thanh – Truyền hình toàn tỉnh lần thứ 24; tiếp đó là loạt chương trình sự kiện lớn của tỉnh như: Lễ tuyên dương học sinh đạt giải quốc tế, quốc gia năm học 2018 - 2019 và học sinh đạt điểm cao Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019; Tết vì người nghèo... Đặc biệt, năm 2019 sẽ có những chương trình lớn khác như: Tọa đàm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; chương trình trực tiếp về những đóng góp, hi sinh to lớn của quân và dân ta trong những năm kháng chiến chống Mỹ tại địa danh Bến Thủy anh hùng nhân kỷ niệm 89 năm cao trào cách mạng Xô Viết Nghệ Tĩnh...

Đ/c Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài phát biểu kết luận hội nghị.
Đ/c Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài phát biểu kết luận hội nghị.

Giám đốc Đài cũng lưu ý các phòng chuyên môn chủ động gia tăng nguồn thu từ quảng cáo để tạo phát triển bền vững, tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của NTV.

Mai Hương – Thùy Dương

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm