Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phát hiện xử lý 14 phương tiện vi phạm các quy định trong khai thác thủy sản

18:44, 15/03/2019
Trong 5 ngày (từ 11-15/3), thông qua công tác tuần tra, kiểm soát các đơn vị tuyến biển thuộc BĐBP Nghệ An đã phối hợp với Chi cục Thủy sản Nghệ An phát hiện, bắt giữ, xử lý 14 phương tiện vi phạm các quy định trong lĩnh vực khai thác thủy sản trên biển. 
Cano Đồn BP cửa khẩu cảng Cửa Lò - Bến Thủy tuần tra, kiểm soát phát hiện phương tiện vi phạm khi hoạt động trên biển

Cụ thể: Đồn BP Quỳnh Phương phát hiện 6 phương tiện của ngư dân huyện Diễn Châu, Quỳnh Lưu và thị xã Hoàng Mai không có biển kiểm soát, không có sổ nhật ký khai thác hải sản, hoặc ghi nhật ký khai thác thủy sản không đầy đủ, hoạt động không đúng lĩnh vực đăng ký trong giấy phép. Đồn BP Quỳnh Phương phối hợp với Chi cục Thủy sản Nghệ An tổ chức tuần tra, phát hiện 7 phương tiện của ngư dân huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa không có biển kiểm soát, có hành vi tàng trữ sử dụng kích điện trái phép. Đồn BP cửa khẩu Cảng Cửa Lò - Bến Thủy phối hợp với Chi cục Thủy sản Nghệ An phát hiện 1 phương tiện của ngư dân thị xã Cửa Lò có hành vi tàng trữ kích điện trái phép. 

Kích điện thu giữ được của các chủ phương tiện sử dụng để đánh bắt trên biển

Căn cứ Nghị định 103/2013/NĐ-CP của Chính phủ, các đơn vị ra quyết định xử phạt vi phạm hành chínhcác chủ phương tiện với tổng số tiền 44,5 triệu đồng, đồng thời tịch thu các bộ kích điện.

Hùng Phong