Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tập huấn công tác phòng không lục quân, Phòng không nhân dân

09:33, 18/03/2019
Sáng nay 18/3, Bộ CHQS Tỉnh tổ chức Khai mạc tập huấn công tác Phòng không lục quân, Phòng không nhân dân và pháo binh năm 2019.
Toàn cảnh buổi khai mạc.

Trong thời gian 3 ngày, 82 đồng chí là Phó Tham mưu trưởng, trợ lý tác huấn, trợ lý binh chủng các huyện thành thị và các cán bộ phòng không các đơn vị sẽ được bổ sung, thống nhất một số nội dung văn kiện tác chiến, huấn luyện phòng không lục quân cho đội ngũ cán bộ phòng không kiêm nhiệm (cấp huyện, thành thị), cán bộ phòng không nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện, diễn tập và SSCĐ phòng không trong tình hình mới. Bên cạnh đó thống nhất một số nội dung về công tác phòng không nhân dân cấp huyện ( thành phố, thị xã ), làm cơ sở cho cơ quan thường trực công tác không quân nhân dân tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong xây dựng kế hoạch và thực hiện nhiệm vụ phòng không nhân dân.
Phát biểu giao nhiệm vụ tại lớp tập huấn, lãnh đạo Bổ CHQS tỉnh nhấn mạnh: “Công tác phòng không nhân dân là một nội dung quan trọng trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân, là bộ phận của chiến tranh nhân dân trên mặt trận đối không; nhằm chủ động phòng, tránh, đánh trả và khắc phục hậu quả tiến công đường không của địch; góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, giữ gìn vùng trời, vùng biển quốc gia. Do vậy, các thành viên tham gia lớp học cần học tập nghiêm túc, lĩnh hội đúng và đủ nội dung, làm cơ sở để tổ chức tập huấn cấp cơ sở và tổ chức thực hiện trong thời gian tới”.
Hoàng Anh