Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ba lao động người Nghệ An bị điện giật thương vong tại Lào

15:15, 28/10/2019
Vụ điện giật thương tâm xảy ra tại một công trình xây dựng ở Lào khiến 3 lao động quê Nghệ An thương vong.

Sáng 28/10, theo ông Lữ Đại Xuân - Bí thư Đảng ủy xã Hữu Lập, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An người đại diện cho gia đình sang làm các thủ tục nhận thi thể nạn nhân thương vong trong vụ tai nạn điện giật tại công trình xây dựng bên Lào, cho biết, vào khoảng 15 giờ chiều ngày 26 tháng 10, một tốp công nhân, chủ yếu là người Nghệ An đang đổ bê tông tại một công trình xây dựng bên Lào, thì không may bị điện giật.

Gia đình nạn nhân chuẩn bị các thủ tục an táng theo phong tục.

Vụ việc xảy ra khiến anh Lô Văn Hải, sinh 1979, trú tại bản Na, xã Hữu Lập, Kỳ Sơn tử vong tại chỗ. Ngoài ra, vụ điện giật cũng khiến anh Lô Văn Hợi cùng trú tại bản Na xã Hữu Lập và một người đàn ông tên Đại, quê ở huyện Con Cuông, bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện ở Lào.

Nỗi đau đớn của gia đình nạn nhân bị điện giật tử vong.

Ngay khi nhận được thông tin chính quyền xã Hữu Lập cùng anh em trong bản đã giúp gia đình sang nhận thi thể anh Hải về quê để an táng theo phong tục địa phương.

Chính quyền địa phương và gia đình đã tổ chức làm các thủ tục chuẩn bị an táng nạn nhân xấu số theo phong tục địa phương

Cũng trong sáng nay (28/10, chính quyền địa phương cùng bà con dân bản đã đến thăm viếng, động viên gia đình anh Lô Văn Hải, UBND xã Hữu Lập cũng đã hỗ trợ 1 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Lữ Phú

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm