Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bế giảng khóa học tiếng Lào tại xã biên giới Thanh Thủy

11:15, 06/11/2019
Chiều 5/11, Đồn BP cửa khẩu Thanh Thủy, BĐBP Nghệ An phối hợp xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương tổ chức lễ bế giảng khóa học tiếng Lào cho cán bộ, công chức, viên chức, thầy cô giáo xã biên giới Thanh Thủy năm 2019.
Toàn cảnh lễ bế giảng.
Toàn cảnh lễ bế giảng.

Lớp học tiếng Lào ở xã Thanh Thủy là 1 trong 3 lớp học do UBND tỉnh Nghệ An tổ chức, được khai giảng từ tháng 7 năm 2019, có 33 học viên theo học trong đó có cán bộ Đồn Biên phòng Thanh Thủy và các công chức, viên chức, thầy cô giáo xã Thanh Thủy. Khóa học tiến hành trong thời gian 3 tháng, mỗi tuần 2 buổi.

Các đại biểu tham dự lễ bế giảng.

Lớp học được tổ chức nhằm mục đích nâng cao trình độ hiểu biết, giao tiếp bằng tiếng Lào cho cán bộ, công chức, viên chức, thầy cô giáo xã biên giới thường xuyên tiếp xúc với nước bạn Lào, góp phần thực hiện tốt công tác thông tin đối ngoại của địa phương, đơn vị; xây dựng, củng cố mối quan hệ Việt Nam - Lào nói chung và giữa địa phương với địa bàn của nước bạn Lào có chung đường biên giới nói riêng.

Thi vấn đáp kết thúc khóa học.

Trong quá trình học, các học viên trải qua 3 lần kiểm tra các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và 1 lần thi để cấp chứng nhận. Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã tặng thưởng cho 10 học viên đạt kết quả cao trong quá trình học tập.

Các học viên cảm ơn thầy giáo nhân kết thúc khóa học.

 

Phương Linh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm