Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bắt đối tượng 9X mua bán trẻ em

11:06, 19/10/2016

Vào 22h ngày 17/10, Công an huyện Diễn Châu đã bắt đối tượng Nguyễn Hà Giang Sang, sinh năm 1991 ở xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai về hành vi mua bán trẻ em.

Nhận được nguồn tin báo của nhân dân, qua kiểm tra xe ô tô khách chạy hướng Thành phố Hồ Chí Minh – Hà Nội, tổ công tác của công an huyện Diễn Châu đã phát hiện đối tượng Nguyễn Hà Sang Giang mang theo 1 bé gái 4 tháng tuổi có biểu hiện nghi vấn. Công an huyện Diễn Châu đã đưa đối tượng về trụ sở làm việc.

Đối tượng Nguyễn Hà Giang Sang tại cơ quan công an
Đối tượng Nguyễn Hà Giang Sang tại cơ quan công an

Sang khai nhận đã được một đối tượng thuê đưa cháu bé từ thành phố Hồ Chí Minh ra tỉnh Bắc Giang bàn giao cho một đối tượng trong đường dây mua bán trẻ em. Đây là lần thứ 5 Sang nhận đưa các bé ra Bắc Giang. Bé gái bị mang đi bán hiện đang được các chiến sỹ Công an huyện Diễn Châu chăm sóc, nuôi dưỡng và thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm bố mẹ cho cháu bé.

Cháu bé bị bắt cóc được nữ chiến sỹ
Cháu bé bị bắt cóc được các chiến sỹ Công an huyện Diễn Châu chăm sóc và tìm lại người thân cho bé

Xác định đây là đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn, phức tạp nên Công an huyện Diễn Châu đang phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An và Bộ Công an tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý theo pháp luật.

(Mai Giang)