Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bộ CHQS tỉnh kiểm tra công tác phòng chống bão số 7

08:34, 18/10/2016

Chiều 17/10  Bộ CHQS tỉnh tổ chức đoàn công tác do đồng chí Đại tá Trần Văn Hùng - Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng Đoàn tiến hành kiểm tra công tác phòng chống bão số 7 tại các các cơ quan đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Tại các đơn vị, đoàn đã nghe lãnh đạo chỉ huy các huyện và các đơn vị báo cáo kết quả bảo đảm thực hiện làm nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị và tiến hành kiểm tra báo động quân số tham gia phòng chống lụt bão và kiểm tra phương tiện, trang bị kỷ thuật để đáp ứng thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh khẩn cấp.

Kiểm tra công tác bảo quản vũ khí trang bị tại Ban CHQS huyện Yên Thành
Kiểm tra công tác bảo quản vũ khí trang bị tại Ban CHQS huyện Yên Thành

Sau buổi kiểm tra, Đại tá Trần Văn Hùng đã đánh giá cao kết quả chuẩn bị của các cơn quan, đơn vị trong công tác chuẩn bị phòng chống bão. Để thực hiện tốt nhiệm vụ ứng phó với cơn bão số 7 và các cơn bão khác, đ/c yêu cầu lãnh đạo chỉ huy các cơ quan đơn vị tập trung kiểm tra lại các phương tiện kỹ thuật, trực sẵn sàng 100% quân số để đảm bảo thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh.

Kiểm tra vật chất đảm bảo tại Ban CHQS huyện Diễn Châu
Kiểm tra vật chất đảm bảo tại Ban CHQS huyện Diễn Châu

Ngoài ra, đối với các huyện ven biển phối hợp với các Bộ đội biên phòng, các cơ quan đơn vị trên địa bàn tổ chức di dời những hộ dân ở những nơi trọng điểm, thành lập đội xung kích, phân công cắt cử quân số xuống từng địa bàn trọng điểm để theo dõi và kịp thời báo cáo và ứng phó với diễn biến của bão.

(Hoàng Long)