Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giận mẹ vợ, đập phá nhiều đồ dùng

17:19, 20/10/2016

Ngày 20/10, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Lộc cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Thành (SN 1988), trú tại xóm 2 xã Phúc Thọ huyện Nghi Lộc để điều tra làm rõ hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

Theo cơ quan điều tra: Phạm Văn Thành và vợ con ở cùng với bố mẹ đẻ của mình là ông Phạm Văn Thắng và bà Lê Thị Thu tại xóm 2 xã Phúc Thọ. Sáng ngày 13/10, vợ Thành là chị Trần Thị Hòa cùng con gái về nhà bố mẹ đẻ tại huyện Cẩm Xuyên tỉnh Hà Tĩnh. Còn Phạm Văn Thành thì đi uống rượu.

Đối tượng Phạm Văn Thành
Đối tượng Phạm Văn Thành

Khoảng 12 giờ cùng ngày, Thành trở về nhà và gọi điện thoại nhiều lần cho vợ nhưng không thấy vợ bắt máy. Điện thoại cho mẹ vợ thì biết vợ con chưa về đến nhà. Giữa đối tượng và mẹ vợ có lời qua tiếng lại. Sẵn chất men trong người, Thành đã "nổi khùng", lấy dao chặt chém làm vỡ một ti vi 21 inch, đập méo một chiếc tủ lạnh.

Tiếp đó, đối tượng lấy 3 bộ quần áo của vợ đưa vào phòng ngủ của vợ chồng, dùng lửa đốt cháy quần áo vợ cùng nhiều tài sản khác như chăn ga, gối đệm, làm hư hỏng nhà cùng nhiều tài sản, vật dụng khác.

Sau khi "hạ hỏa", đối tượng nhận biết hành vi của mình là vi phạm pháp luật nên đã đến cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Lộc để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(Nhật Tuấn)