Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thanh Chương: Tuyển chọn 390 thanh niên nhập ngũ năm 2017

16:47, 02/12/2016

Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Thanh Chương vừa tổ chức hội nghị lần thứ nhất để chuẩn bị cho công tác tuyển gọi thanh niên nhập ngũ năm 2017.

Thời gian qua, BCH QS huyện đã chỉ đạo các xã thực hiện tốt công tác sơ tuyển. Các xã đã phát lệnh điều sơ tuyển đến 2.357 thanh niên, qua sơ khám, sàng lọc đã chọn được 1.090 thanh niên có đủ sức khỏe tham gia khám trúng tuyển. Trong đó, có 115 người đã tốt nghiệp đại học cao đẳng và các trường nghề.

BCHQS huyện phối hợp với các xã tiến hành công tác sơ tuyển
BCHQS huyện phối hợp với các xã tiến hành công tác sơ tuyển

Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện đã ấn định thời gian khám trúng tuyển vào các ngày từ 12-16/12 để chọn 390 thanh niên trúng tuyển có đủ sức khỏe và các điều kiện khác tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Lãnh đạo huyện kiểm tra công tác sơ tuyển tại cơ sở
Lãnh đạo huyện kiểm tra công tác sơ tuyển tại cơ sở

Lãnh đạo huyện giao cho BCH QS huyện chủ trì phối hợp với các ngành, các địa phương làm tốt công tác tuyên truyền, quản lý thanh niên, tổ chức khám trúng tuyển. Bệnh viện đa khoa và các đơn vị liên quan có trách nhiệm phối hợp thực hiện tốt công tác khám tuyển và thực hiện các bước tiếp theo đúng quy định để công tác giao quân năm 2017 sẽ được tổ chức vào đầu năm mới đảm bảo các yêu cầu đề ra.

(Đình Hà)

[links()]